VnReview
Hà Nội

Game giúp fan iPhone giết thời gian khi ở trong toilet

Nhà sản xuất game Touchten của Indonesia vừa phát hành một tựa game đặc biệt mang tên "Fun Toilet Games: Panda Adventure". Theo giới thiệu, game này được dùng để chơi hợp lý nhất khi người chơi đang "bận" trong toilet, với mục đích giúp khoảng thời gian trong toilet đỡ nhàm chán hơn.

Game sẽ bắt đầu với việc một chú gấu trúc xinh xắn, đáng yêu bị đau bụng và cần tìm nhà vệ sinh nhanh nhất, gần nhất có thể.

Cách chơi game rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào màn hình ở bên trái hoặc bên phải và chú gấu trúc sẽ nhảy theo các con đường được chỉ dẫn. Có 90 cấp độ (level) được chia thành 3 thế giới khác nhau (trong rừng tre, trong làng lúc hoàng hôn và lúc đêm tối). Để hoàn thành mỗi cấp, chú gấu trúc phải thu thập giấy vệ sinh. Nhưng hãy dè chừng những con nhện đáng sợ bởi gấu trúc rất ghét chúng – và không bị vấp ngã.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng sẽ không hoàn toàn đơn giản chút nào khi bạn đã đạt đến cấp 20. Bởi vì chú gấu trúc luôn chân nhảy nhót, và bạn phải tập trung giữa chú ở bên trái, bên phải để tránh những con nhện.

Theo trang Tech in Asia, Touchten luôn để ý tạo ra đồ hoạ tốt cho các game của họ. Âm nhạc trong game cũng rất dễ chịu. Trong một diễn đàn, Anton Soeharyo, Tổng giám đốc của Touchten, nói rằng đây sẽ là một phần trong chuỗi game chơi trong toilet của Touchten.

Game có thể tải miễn phí cho thiết bị iOS tại đây, và sắp được phát hành cho nền tảng Android.

Hoàng Lan

Chủ đề khác