VnReview
Hà Nội

HTC thừa nhận lỗi camera HTC One, hứa sẽ khắc phục

Một chủ đề về lỗi camera của chiếc smartphone HTC One trên diễn đàn công nghệ nổi tiếng XDA đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đại diện của nhà sản xuất Đài Loan cũng đã lên tiếng xác nhận sự tồn tại của những vấn đề này.

Một thành viên của diễn đàn XDA cho biết các bức ảnh được chụp bằng HTC One trong điều kiện thiếu sáng thường bị "nhuộm" màu đỏ, xanh hoặc tím.

Thành viên này đã đăng những bức ảnh "minh họa" và phàn nàn: "Vấn đề mà tôi gặp phải khi chụp ảnh đêm hoặc thiếu sáng là màu đen bị biến thành màu xanh, nếu cảnh quá tối thì lại bị biến thành màu đỏ. Chẳng hạn, khi tôi chụp ảnh một con phố vào ban đêm và chỉ có vài ánh đèn thì những khu vực màu đen đều bị biến thành màu xanh mờ".

HTC thừa nhận lỗi camera trên HTC One

HTC thừa nhận lỗi camera trên HTC One

HTC thừa nhận lỗi camera trên HTC One

HTC thừa nhận lỗi camera trên HTC One

 

Nhiều thành viên khác tham gia chủ đề cũng cho biết họ gặp phải những vấn đề tương tự khi chụp ảnh bằng HTC One. Trong thực tế, một cuộc thăm dò được thực hiện gần đây cũng tiết lộ kết quả có đến 328/388 người dùng trả lời là "Có" khi được hỏi "Bạn có gặp vấn đề với camera của HTC One hay không?".

Trên YouTube cũng xuất hiện những đoạn clip minh chứng cho nhược điểm này của HTC One:

Trả lời câu hỏi của trang web Ý hdblog.it, đại diện HTC cũng đã thừa nhận những vấn đề trên và cho biết hãng đang tìm cách khắc phục chúng.

QS

Theo Ubergizmo, Forum.xda-developers

Chủ đề khác