VnReview
Hà Nội

5 phút để “độ” dế Android trở nên trong suốt

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với bộ giao diện mặc định của điện thoại Android thì với ứng dụng miễn phí sau, bạn có thể khoác bộ cánh trong suốt cực kỳ ấn tượng cho "dế" yêu của mình.

QQLauncher Pro là ứng dụng cho phép người dùng Android thay đổi nhiều bộ giao diện diện đẹp với thiết kế trong suốt, hỗ trợ nhiều theme, tiện ích widget và nhiều hiệu ứng chuyển đổi dạng 3D. Bộ Launcher này hỗ trợ cho những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android 2.0 trở lên và người dùng có thể tải dễ dàng trên kho ứng dụng Android Market.

QQLauncher Pro sẽ khiến cho smartphone Android trở nên trong suốt

Sau khi tải vài cài đặt ứng dụng QQLauncher Pro cho chiếc smartphone Android của mình, bạn có thể thay đổi thêm những giao diện mới cho máy bằng cách vào Menu/Theme và tải về thêm hàng loạt theme mới.

Tại đây, danh sách các theme mà bạn đã tải về sẽ được liệt kê đầy đủ. Bạn kích hoạt bằng cách nhấn chọn vào tên theme, sau đó bạn nhấn chọn nút tải về phía dưới để quay lại màn hình ứng dụng và chọn trực tiếp vào theme để áp dụng các thay đổi.

Sau đó bạn tiến hành khởi động lại máy, giao diện mới phát huy tác dụng ngay từ màn hình khoá, khi mà màn hình khởi động mặc định của Android đã được thay thế bằng một màn hình khởi động mới độc đáo và đẹp mắt hơn. Các biểu tượng của các định dạng file hay biểu tượng quen thuộc của hệ thống cũng đã được thay đổi toàn bộ, giúp cho bộ giao diện cực kỳ độc đáo và đẹp mắt. Ngoài ra điểm nhấn của bộ giao diện cũng nằm ở hình nền desktop được sử dụng, tạo cho người dùng một cảm giác nhẹ nhàng và tinh khiết.

Gia Lộc

Chủ đề khác