VnReview
Hà Nội

Samsung “cẩu thả” trong bản cập nhật Android 4.3 cho Galaxy SIII

Dường như Samsung đã quá vội vàng để đưa bản cập nhật Android 4.3 lên Galaxy S III, đến nỗi quên thực hiện những quy trình kiểm tra trước khi phát hành.

Samsung

Bản cập nhật Android 4.3 đã được cung cấp cho người dùng Galaxy SIII của nhà mạng Vodafone cách đây vài ngày và bắt đầu được tung ra cho phiên bản quốc tế mở khóa của Galaxy S III vào hôm nay (14/11). Tuy nhiên, đã có rất nhiều người dùng phản hồi về các lỗi khác nhau của bản cập nhật này, và có lẽ vì vậy mà Samsung đã buộc lòng dừng triển khai bản cập nhật này.

Những vấn đề mà bản cập nhật Android 4.3 gây ra cho những chiếc Galaxy S III là khá lớn, bao gồm việc làm giảm tuổi thọ pin, ứng dụng bị treo, kết nối Wi-Fi không phù hợp, máy bị chậm hoặc lag, và thậm chí máy bị đứng ở màn hình lockscreen mà chỉ có thể được giải quyết bằng cách tháo pin ra và lắp lại.

Một số người dùng tại Anh đã chia sẻ trên trang Phones Review rằng máy thông báo đã có thể tải bản cập nhật mới, nhưng sau khi từ chối và thử lại vào ngày hôm sau thì chiếc S III lại hiện thông báo rằng phiên bản phần mềm hiện tại đã là mới nhất. Đó là một dấu hiệu cho thấy Samsung đã ngừng việc triển khai bản cập nhật lỗi này để xem xét các vấn đề một cách nghiêm túc, và điều đó cũng đồng nghĩa bản cập nhật 4.3 cho Note II cũng sẽ được lùi thời gian phát hành lại, bởi nó có thông số kỹ thuật phần mềm và phần cứng tương tự Galaxy S III.

Từ các ý kiến ​​trên một số trang web và mạng xã hội Facebook, có vẻ như những vấn đề này chỉ mới ảnh hưởng đến một số ít người dùng, do vậy hy vọng Samsung sẽ cố gắng làm việc để sửa chữa lỗi lầm này. Người dùng đã chờ đợi Android 4.3 trong một thời gian khá dài, vì thế thêm một vài tuần nữa sẽ không có gì là quá đáng nếu quãng thời gian đó có thể mang lại một trải nghiệm người dùng ổn định cho bản cập nhật mới.

Tiến Tùng

Theo SamMobile

Chủ đề khác