VnReview
Hà Nội

Những vấn đề bị phàn nàn của iPhone 5s, HTC One, Galaxy S4 và Moto X

Trang công nghệ Fixya đã tiến hành khảo sát người dùng các mẫu máy Galaxy S4, iPhone 5s, Moto X và HTC One về những vấn đề mà họ thường gặp phải.

Samsung Galaxy S4

Vấn đề lớn nhất có tới 25% người dùng Galaxy S4 gặp phải là máy bị nóng. Tình trạng bị nóng máy thường xảy ra khi chơi game và lướt web cùng một lúc. Một số người dùng cho biết vỏ nhựa của Galaxy S4 tạo cảm giác máy chạy rất nóng. Các vấn đề khác bao gồm thời lượng pin hơi ngắn chỉ trong vòng 1 ngày và màn hình tối hơn các thiết bị khác.

lỗi Galaxy S4 Moto X iPhone 5s HTC one

Moto X

Trong khi đó, 30% người dùng Moto X cho biết vấn đề lớn nhất là thiếu dung lượng bộ nhớ. Với phiên bản 16GB, chỉ có 12GB khả dụng cho người dùng Moto X. Hơn nữa, máy cũng không có khe cắm thẻ nhớ microSD để giúp mở rộng khả năng lưu trữ. Mặc dù độ phân giải 720 x 1280 pixel có thể được coi là chuẩn hiện nay cho smartphone Android và có mặt trên Moto X, 20% người dùng vẫn chưa hài lòng bởi độ bão hòa màu sắc và bị rỗ. Camera của Moto X cũng khiến 20% người dùng Moto X phải phàn nàn – đây cũng là điểm yếu từ trước tới nay của Moto X. May mắn là một bản cập nhật đã được tung ra để tăng độ phơi sáng của camera Moto X.

lỗi Galaxy S4 Moto X iPhone 5s HTC one

iPhone 5s

Apple iPhone 5s cũng bị khách hàng kêu than về nỗi lo quyền riêng tư với Touch ID (25%) và thời lượng pin (25%). Sử dụng ứng dụng và dịch vụ định vị làm tốn khá nhiều pin. 15% người dùng iPhone 5s còn kêu ca về việc ứng dụng ngừng hoạt động và kích thước màn hình. Được biết, Apple đang chuẩn bị tung ra một smartphone màn hình lớn hơn, dự kiến khoảng 6 inch để đối phó với Windows Phone và Android.

lỗi Galaxy S4 Moto X iPhone 5s HTC one

HTC One

Chiếc điện thoại cuối cùng được khảo sát là HTC One. Không ngạc nhiên là có tới 30% người dùng phàn nàn về thời lượng pin của HTC One. Đây là vấn đề thường gặp đối với các sản phẩm của HTC. Mặc dù pin của One chỉ có dung lượng 2.300mAh, máy mất tới 5 tiếng để sạc đầy. Hơn nữa, pin của One lại không thể thay thế.

Các vấn đề về âm thanh khiến 20% số người tham gia khảo sát không hài lòng khi có tiếng rít khi gọi điện và nghe nhạc. Cũng có 20% khách hàng mua One kêu ca về camera UltraPixel. Công nghệ UltraPixel cho phép thu sáng nhiều hơn vào ảnh để nâng cao chất lượng. Tuy nhiên, kể cả trong điều kiện thiếu sáng, UltraPixel tỏ ra có phần thua kém so với các smartphone cao cấp khác.

lỗi Galaxy S4 Moto X iPhone 5s HTC one

Việt Dũng

Theo Fixya

Chủ đề khác