VnReview
Hà Nội

3 cách đặt bẫy troll trên iPhone

Để thực hiện được các trò đùa này, bạn phải tiếp cận được với iPhone của nạn nhân.

1. Tận dụng tính năng gõ tắt

Trong iPhone, bạn mở phần Cài đặt, vào mục Cài đặt chung / Bàn phím / Thêm Phím tắt mới và thêm vào một cụm từ kì cục nào đó để thay thế cho một cụm từ thường xuyên sử dụng, ví dụ như "uh" hoặc "ok".

trò đùa iPhone prank

Kết quả thu được có thể là rất kinh hoàng:

trò đùa iPhone prank

2. Đổi các số liên lạc với nhau

Hãy thử thay số điện thoại của bạn gái nạn nhân bằng số điện thoại của mẹ người đó, hoặc thay số điện thoại của bạn thân bằng số điện thoại của sếp…; Tuy nhiên hãy chỉ đổi các liên lạc trong một nhóm bạn để tránh gây ra những vụ việc quá trớn.

3. Thay đổi ngôn ngữ trên điện thoại

Với những người không quá "thuộc" iOS, thay đổi ngôn ngữ trên iPhone có thể khiến họ phát điên. Hãy thử thay đổi iOS của nạn nhân về một ngôn ngữ khác trong mục Cài đặt / Cài đặt chung / Quốc tế / Ngôn ngữ.

trò đùa iphone

Để đổi lại ngôn ngữ, vào ứng dụng Cài đặt (Biểu tượng răng cưa). Trong ứng dụng này, tìm đến biểu tượng răng cưa nằm dưới biểu tượng mặt trăng. Kéo xuống phía dưới cùng của màn hình. Chọn menu thứ 5 từ dưới lên (ngay phía trên khoảng trống). Chọn menu đầu tiên và bạn có thể đặt lại ngôn ngữ thông thường cho điện thoại.

Cuối cùng, hãy lưu ý rằng các trò đùa chỉ thực sự mang đến tiếng cười khi bạn biết đâu là giới hạn để dừng lại. Hãy lựa chọn những dịp phù hợp để trêu đùa bạn bè, và cũng nên tỏ ra vui vẻ khi mình khi bị troll lại.

Lê Hoàng

 Theo Mashable

Chủ đề khác