VnReview
Hà Nội

Apple Store nhận sửa chữa và thay thế màn hình iPhone 5c

Nếu bạn vô tình đánh rơi và làm nứt, vỡ iPhone 5c bạn sẽ phải tìm một nơi nào đó uy tín để sửa và thay thế. Nhưng từ ngày 20/01/2014 trở đi bạn có thể tới Apple Store để sửa chữa hoặc thay thế màn hình hỏng trên iPhone 5c.

Apple nhận sửa/thay thế màn hình iPhone 5c tại Apple Store

Apple Store sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế màn hình hỏng cho iPhone 5c từ ngày 20/01 tới. Một chiếc iPhone 5c hỏng màn hình có thể được sửa chữa/thay thế trong vòng một giờ và do đó bạn không cần phải mua chiếc điện thoại mới. Đây là một giải pháp tuyệt vời với những người ghét phải cài đặt lại ứng dụng trên smartphone mới.

Apple đã thử nghiệm dịch vụ này tại một số cửa hàng Apple Store và đã sẵn sàng triển khai nó tới tất cả các cửa hàng trên toàn thế giới ngoại trừ các cửa hàng ở Canada và Hồng Kông. Dự kiến phí sửa chữa/thay thế màn hình iPhone 5c không có bảo hiểm là 149 USD (3,1 triệu đồng). Những khách hàng sở hữu gói dịch vụ Apple Care sẽ chỉ mất 49 USD (1 triệu đồng) khi sửa chữa hoặc thay thế màn hình iPhone 5c.

Còn nếu bạn đang sở hữu iPhone 5s thì hãy cẩn thận, vì hiện Apple mới chỉ ở giai đoạn chuẩn bị tung ra dịch vụ sửa chữa/thay thế màn hình cho iPhone 5s, hiện tại dịch vụ này chỉ được cung cấp ở một số ít Apple Store và Apple chưa tiết lộ ngày ra mắt của dịch vụ này.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác