VnReview
Hà Nội

Motorola Moto G chịu được nước trong 30 phút

Mặc dù không nhận được chứng chỉ bảo vệ IP nào (như IP55 của Xperia Z hay IP67 của Galaxy S4 Active) và có giá rất rẻ, Motorola Moto G vẫn có thể sống sót sau khi bị nhúng xuống nước trong một thời gian dài.

Motorola quảng cáo linh kiện bên trong của Moto G được phủ một lớp nano chống nước. Tuy vậy, hầu hết chúng ta chỉ nghĩ rằng đây là một chiêu marketing không hơn không kém và cho rằng Moto G sẽ "chết" chỉ sau một vài giây dưới nước.

Tuy nhiên, một người dùng YouTube có tên Erica Griffin đã chỉ ra rằng Moto G thật sự có khả năng chống nước, thậm chí là trong tới hơn 40 phút.

Ban đầu, Moto G bị nhúng trong khoảng 15 giây và hầu như không bị ảnh hưởng gì. Sau đó, máy tiếp tục bị nhúng trong 10 phút khiến một số tính năng tạm thời không hoạt động nhưng nhìn chung máy vẫn có thể tiếp tục sử dụng. Màn hình, camera, loa ngoài, WiFi và 3G đều hoạt động tốt.

Tiếp tục ngâm nước Moto G lâu hơn trong khoảng 30 phút, chiếc smartphone thực sự gây được bất ngờ. Sau khi chờ cho máy khô và nước ra ngoài hết, tất cả các tính năng đều hoạt động như mới. Nhiệt độ của pin đôi lúc tăng cao một chút nhưng chưa đạt mức nóng. Ống kính camera có một chút hơi nước đọng lại nhưng sẽ biến mất chỉ sau một đêm.

Việt Dũng

Nguồn GSMArena

Chủ đề khác