VnReview
Hà Nội

HTC Desire 700, Butterfly, Butterfly S chuẩn bị lên Android 4.4

Theo trang công nghệ UnwiredView, HTC đang có ý định tung ra bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho 2 smartphone dòng Desire, cụ thể là 601 và 700. Đây sẽ là tin đáng mừng cho người dùng 2 thiết bị trên bởi HTC thường không ưu ái các thiết bị cũ, nhất là khi chúng không phải dòng cao cấp.

Desire 601 và Desire 700 là những thiết bị sở hữu cấu hình không quá ấn tượng, cả 2 cũng chưa từng được HTC cập nhật phần mềm. Tuy vậy, LlabTooFeR - một nguồn tin thân cận và khá chính xác về HTC - cho biết hãng đang trong quá trình thử nghiệm Android 4.4 KitKat để đưa tới Desire 601 và 700.

HTC desire KitKat butterfly

Dự kiến, Desire 601 sẽ được cập nhật KitKat vào tháng 3 hoặc tháng 4, trong khi đó đàn anh Desire 700 sẽ vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5. Dù đã 6 tháng kể từ ngày Android 4.4 KitKat được ra mắt nhưng Desire 601 và Desire 700 vẫn là số ít các thiết bị may mắn được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Ngoài 2 thiết bị Desire tầm trung, chiếc Butterfly đời đầu và bản nâng cấp Butterfly S cũng sẽ được cập nhật lên KitKat. Dự kiến, người dùng 2 thiết bị Butterfly có thể bắt đầu cập nhật từ tháng 3 hoặc tháng 4. Đây là những chiếc smartphone đã có một năm tuổi nhưng cấu hình vẫn có thể được liệt vào dòng cao cấp.

Khi tính đến cả dòng One – bao gồm One, One Max và One Mini – có tổng số 7 thiết bị sẽ được HTC cập nhật lên Android KitKat cho tới thời điểm này. Đây vẫn là con số khá khiêm tốn so với danh sách 17 thiết bị lên KitKat của Samsung.

Ngoài ra, giao diện Sense 6 có thể đặt chân lên HTC One và One Max thông qua một bản cập nhật nhỏ trong tương lai, có thể vào mùa hè hoặc mùa thu. Dự kiến, thế hệ mới nhất của giao diện Sense sẽ trình làng cùng với chiếc All New One vào ngày 25/3 tới đây. Trong khi đó, chiếc Galaxy S5 của đối thủ Samsung cũng sẽ được trang bị giao diện TouchWiz được làm mới.

Việt Dũng

Theo UnwiredView

Chủ đề khác