VnReview
Hà Nội

HTC One, iPad Air được bình chọn là smartphone, tablet tốt nhất

Hiệp hội GSM vừa công bố giải thưởng di động toàn cầu (Global Mobile Awards) thường niên lần thứ 19, vinh danh các sản phẩm smartphone và máy tính bảng tốt và sáng tạo. Đây là giải thưởng được công bố trong khuôn khổ sự kiện triển lãm MWC diễn ra hàng năm ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Cơ cấu giải thưởng này có các hạng mục sau: smartphone tốt nhất thuộc về HTC One (năm ngoái là Samsung Galaxy S3), smartphone giá rẻ tốt nhất cho Nokia Lumia 520, điện thoại cơ bản tốt nhất cho Nokia 105 (năm ngoái là Asha 305), máy tính bảng tốt nhất thuộc về iPad Air (năm ngoái là Google Nexus 7) và nhà sản xuất thiết bị di động sáng tạo nhất năm nay được trao cho LG (năm ngoái là Samsung).

Ngoài ra, giải thưởng này còn trao giải cho một số hạng mục khác như thiết bị điện tử đeo tay tốt nhất cho sản phẩm FiLIP và các ứng dụng di động tốt nhất (Citymapper), ứng dụng giải trí tốt nhất (Device 6) và ứng dụng sáng tạo nhất (CamMe).

Theo trang công nghệ GSMarena, giải thưởng di động hàng năm của Hiệp hội GSM có sự tham gia của hơn 175 nhà phân tích độc lập, các nhà báo và chuyên gia ở các lĩnh vực khác nhau trên thế giới tham gia vào quá trình bình chọn.

Bài liên quan:

HTC One: chỉ thiếu một chút!

AP

Chủ đề khác