VnReview
Hà Nội

Mua máy giặt Electrolux ở đâu giá tốt nhất?

Trong số các câu hỏi của người tiêu dùng về mua máy giặt gửi về VnReview, thì nổi bật là nên mua hàng của hãng nào tốt hơn? Mua ở đâu giá rẻ nhất?

Máy giặt Electrolux

Trong bài trước, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về máy giặt Electrolux, những ưu và nhược điểm của nó. Và nếu như bạn đã "kết" máy giặt Electrolux rồi, bài viết này sẽ tư vấn cho bạn mua máy giặt Electrolux ở đâu tốt nhất.

Cũng nên nhắc lại rằng hiện trên thị trường Việt Nam, máy giặt Electrolux cửa ngang công suất mẻ giặt thấp nhất là 6,5 kg, cao nhất là 11 kg (hiện loại 11 kg chỉ có thông tin trên website và chưa có hàng trưng bày). Máy giặt Electrolux cửa đứng công suất mẻ giặt thấp nhất 7 kg, cao nhất 11 kg. Song dòng máy giặt cửa ngang, công suất mẻ giặt 7 kg được ưa chuộng nhất.

Ở mỗi mức công suất mẻ giặt, Electrolux có nhiều model máy khác nhau với giá khác nhau, tùy thuộc vào các tính năng như có sấy hay không, tốc độ quay vắt bao nhiêu, công nghệ phun nước, công nghệ tiết kiệm điện... Chẳng hạn, máy giặt lồng ngang Electrolux loại 7 kg có các model như EWF10741, EWF1073, EWF1073A đều có cùng công suất giặt nóng 2200w/giặt lạnh 430w, cùng tốc độ vắt 1000 vòng/phút, nhưng EWF10741 có áp lực nước >3 mét và dùng công nghệ Magic Ball tiết kiệm chi phí, giá chỉ 12,5 triệu đồng; nhưng hai model còn lại có áp lực nước >5 mét và sử dụng công nghệ Jetspray phun nước sạch hơn, có thêm tính năng time manager (tăng giảm thời gian giặt) thì có giá cao hơn: 13,9 triệu đồng và 15 triệu đồng, trong đó EWF1073A đắt hơn EWF1073 chỉ vì có màu xám được ưa chuộng hơn. Ngoài ra, model EWW1273 cũng là loại 7kg nhưng có thêm tính năng sấy nên giá tới 19 triệu đồng, còn model EWF85761 có tốc độ vắt chỉ 850 vòng/phút nên có giá 10,5 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux cửa ngang tốc độ quay/ vắt cao nhất 1200 vòng/phút, loại cửa đứng tốc độ vắt cao nhất 1000 vòng/phút.

Khi mua máy giặt, bạn nên cân nhắc nhu cầu giặt, nơi để máy giặt để quyết định mua dạng máy nào, công suất bao nhiêu. Tham khảo bài viết Hướng dẫn mua máy giặt tại đây.

Quay trở lại vấn đề mua máy giặt Electrolux giá hợp lý nhất tại đâu. Những địa chỉ chúng tôi nêu ra trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và lời khuyên là trước khi mua, bạn nên truy cập vào website của các siêu thị điện máy, đại lý phân phối để khảo giá bởi giá cả bán ra của các cửa hàng, siêu thị điện máy phụ thuộc vào giá đầu vào và các chi phí khác nên giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm.

Tại Hà Nội, cửa hàng điện máy Chí Cường (62 Thái Hà, Đống Đa) chuyên phân phối các sản phẩm Electrolux như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… được xem là có giá bán "mềm" nhất. Tại TP.HCM là siêu thị Điện máy Chợ Lớn.

Dưới đây là bảng so sánh giá một số model máy giặt Electrolux bạn có thể tham khảo:

Bảng giá máy giặt Electrolux

Bảng so sánh giá một số model máy giặt Electrolux vào thời điểm đầu tháng 3/2012

Máy giặt Electrolux là hàng đắt tiền và nổi tiếng bền nhưng không có nghĩa là trong quá trình sử dụng, nó không bao giờ gặp phải vấn đề gì. Bài tiếp theo chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số vấn đề thường gặp của máy giặt Electrolux và cách khắc phục.

Chí Thành

Chủ đề khác