VnReview
Hà Nội

Cách so sánh hiệu suất máy ép trái cây

Máy ép trái cây là đồ gia dụng phổ biến chiết xuất ra một loại thức uống bổ dưỡng, hấp dẫn từ trái cây, rau củ tươi.

Tuy nhiên, bạn sẽ không dễ gì tìm được một chiếc máy ép trái cây phù hợp với nhu cầu nếu như không biết cách so sánh hiệu suất của chúng.

Máy ép trái cây

Dưới đây là một số hướng dẫn của eHow giúp bạn so sánh hiệu suất của máy ép trái cây.

1. Hãy nhìn vào miệng cối máy ép trái cây. Kích cỡ miệng cối sẽ cho bạn biết kích cỡ trái cây hoặc rau củ bạn có thể ép lớn cỡ nào. Máy ép trái cây có hiệu suất cao nhất có miệng cối đủ lớn dành cho hầu hết các loại củ quả đưa vào mà không cần phải cắt thành miếng nhỏ.

2. Chú ý đến xem bạn có cần phải lột vỏ hoặc không phải lột vỏ củ quả trước khi ép không? Một số máy ép có khuyến nghị giai đoạn này, có nghĩa là chúng có các mức hiệu suất thấp hơn những máy ép có thể xử lý nguyên trái cây và rau tươi thậm chí nếu củ quả có vỏ cứng, dày.

3. Hiệu suất của máy cũng phụ thuộc vào vấn đề bảo dưỡng máy. Hãy kiểm tra máy ép để xem màng lọc có dễ làm vệ sinh hay không. Một số máy có mạng lọc dễ dàng rửa sạch bã rau, củ, quả, một số khác vệ sinh màng lọc khó khăn hơn, màng lọc sau khi rửa xong vẫn còn thấy thịt trái cây kẹt lại.

4. So sánh tốc độ và công suất. Công suất máy ép trái cây cao nhất hiện có bán trên thị trường Việt Nam là 800 watt. Động cơ máy ép có công suất thấp hơn hoạt động vất vả hơn.

Lưu ý: Máy ép trái cây có thể gây tiếng ồn khó chịu. Độ ồn của máy ép là rất khác nhau. Nhưng có một nguyên tắc bạn nên thuộc lòng: máy ép càng nhanh càng ồn.

Châu Giang

Chủ đề khác