VnReview
Hà Nội

Bosch, GE, Whirlpool - thương hiệu đồ gia dụng tin cậy nhất

Khi mua sắm đồ gia dụng mới cho nhà bếp, bạn ngay lập tức chú ý đến các yếu tố như chất lượng và hình thức.

Chiếc lò bếp X sẽ trông thế nào khi đặt trong bếp nhà mình? Liệu chiếc tủ lạnh Y có giữ cho thực phẩm tươi lâu mà ít tốn điện?

Tuy nhiên, theo tạp chí đánh giá sản phẩm uy tín của Mỹ Consumer Reports, bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố liệu sản phẩm có thể duy trì được chất lượng sau nhiều năm sử dụng không. Dữ liệu về độ tin cậy thương hiệu của Consumer Reports dựa trên khảo sát 10.000 độc giả sẽ giúp trả lời câu hỏi đó.

Kết quả là Bosch, GE và Whirlpool xếp hạng cao trong khảo sát mới nhất mặc dù mức độ tin cậy có thể khác nhau tùy vào từng loại đồ gia dụng.

Tủ lạnh: Whirlpool nhận được điểm cao về độ tin cậy đối với nhóm sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới và tủ side-by-side. Kenmore cũng là một thương hiệu khác nên cân nhắc. Trong khi đó, GE lại nằm trong nhóm thương hiệu hay phải sửa hơn đối với tủ ngăn đá trên và ngăn đá dưới; LG trong danh sách thương hiệu tủ lạnh side-by-side hay phải sửa.;

Dụng cụ nấu bếp: Trong khi tủ lạnh của GE có thể hay phải sửa thì GE lại sản xuất lò bếp, mặt bếp rất đáng tin cậy. Frigidaire cũng nổi bật trong dòng lò bếp gas, mặt bếp, lò vi sóng. Các thương hiệu phải cân nhắc 2 lần khi sắm bếp là KitchenAid (lò bếp gas và điện) và Jenn-Air (lò bếp điện, mặt bếp)

Máy rửa bát: Bosch cùng với Whirlpool và Kenmore là các thương hiệu máy rửa bát đáng tin cậy hơn. Đứng ở cuối danh sách là các thương hiệu LG, Maytag và Amana – có nghĩa những thương hiệu máy rửa bát này hay phải sửa nhất.

Lưu ý là đánh giá độ tin cậy của thương hiệu này là do người tiêu dùng Mỹ lựa chọn.

Hải Ninh

Chủ đề khác