VnReview
Hà Nội

Cuộc đời tươi đẹp hơn với chiếc bàn chải đánh răng trị giá 200 USD

Nếu chiếc bàn chải điện tử Sonicare được ví như chiếc điện thoại Samsung, thì mẫu bàn chải mới của Foreo sẽ là một chiếc iPhone.

Thiết kế đẹp, bàn chải Foreo Issa của Thụy Điển cũng sử dụng các xung âm cường độ cao, nhưng đã thay phần lông bàn chải bằng nylon truyền thống bằng loại núm silicon cao su, nhẹ nhàng loại bỏ mảng bám. Chiếc bàn chải Foreo Issa này có giá 199 USD.

Theo Bloomberg, mặc dù mức giá 199 USD, nhưng phải "công nhận", đây là chiếc bàn chải rất tốt trên thị trường bàn chải điện giá cao hiện nay. Phóng viên của Bloomberg đã được dùng thử chiếc bàn chải này, và nhận xét nó "vô cùng mềm mượt", các nướu răng như được mát-xa. Mỗi ngày vào sáng và tối, răng miệng như được trải qua một đợt "thiền nhỏ".

Giống như các loại bàn chải khác, Foreo Issa chải từng răng của bạn và sau đó "mat-xa" cho răng. Tất cả thời gian cần thiết để bộ răng miệng được thơm tho dễ chịu là 2 phút. Nó mang lại cảm giác rất "viễn tưởng", chắc chắn Elon Musk cũng dùng chiếc bàn chải này!

Sau 2 tuần sử dụng, phóng viên của Bloomberg cho biết răng của anh thực sự bóng bẩy hơn, và trông sáng hơn. Foreo tuyên bố lợi ích thực sự của chiếc bàn chải là "Issa nhẹ nhàng hơn, dịu dàng hơn những loại bàn chải khác".

Có 8 chế độ xung với những cường độ khác nhau, và nếu có nướu nhạy cảm, bàn chải Foreo Issa sẽ là người bạn tốt nhất.

Một tiện lợi nữa là Issa sạc pin qua cổng USB thông thường, và một lần sạc đầy mất khoảng 1 giờ, bạn có thể dùng 365 lần. Bạn có thể khóa hoặc mở khóa Issa để nó không tình cờ bật lên và chạy khi bạn không sử dụng.

Ngoài ra, cần thay phần đầu bàn chải chỉ 1 năm 1 lần, với giá 24,90 USD. Foreo đảm bảo thiết bị dùng được trong 10 năm.

Bài viết của Bloomberg kết luận rằng sau 2 tuần thử nghiệm Foreo Issa, phóng viên cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Bàn chải đẹp, hiệu quả và tiện lợi. Anh sẽ mua để dùng, hoặc tốt hơn nữa, là được ai đó mua nó và… tặng cho anh.

Hoàng Lan

Chủ đề khác