VnReview
Hà Nội

Trên tay máy lọc nước FujiE RO 09UV: thêm lõi lọc UV, điều khiển thông minh

Chiếc máy lọc nước FujiERO-09UV là sản phẩm nâng cấp của mẫu máy RO-09 đã được VnReview trải nghiệm trước đó. Sản phẩm hiện được công ty Thời đại mới ( thoidaimoi.vn) phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá tham khảo 4,65 triệu đồng và được bảo hành 2 năm.

Về thiết kế, máy lọc nước FujiERO-09UV mới chỉ có một chút thay đổi nhỏ đến từ linh vật biểu chưng của hãng được in trên phần cánh cửa và mặt kính phía trên cũng được bổ xung thêm logo FujiE. Còn tủ cường lực bên ngoài không có sự thay đổi so với mẫu cũ RO-09.

Phía trên bề mặt kính có một vòi nước bằng Inox sáng bóng được thiết kế dạng gạt, không phải là dạng xoay vặn như model RO-09.

3 lõi lọc thô của máy có kích thước khá lớn

Ở bên trong, sản phẩm có 3 lõi lọc thô có tác dụng loại bỏ các tạp chất cặn bẩn, rỉ sét, những tạp chất hữu cơ, kim loại nặng và khử được cả được mùi clo.

Lõi số 4 là màng lọc thẩm thấu ngược R.O

Sau khi đi qua 3 lõi lọc thô, nước sẽ được chuyển sang lõi lọc số 4. Đây là trái tim của chiếc máy lọc này.

Màng lọc R.O Filmtec

Lõi lọc số 4 là màng lọc thẩm thấu ngược R.O Filmtec. Theo thông tin thể hiện trên sản phẩm thì màng lọc này được sản xuất tại Mỹ. Màng lọc này giúp loại bỏ vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ, các kim loại nặng như sắt hay mangan để nước trở nên tinh khiết hơn.

5 lõi bổ xung khoáng chất và diệt khuẩn của máy

Mẫu RO-09UV này cũng có 5 lõi để bổ xung khoáng chất và diệt khuẩn.;

Lõi UV của máy

Điểm nâng cấp lớn nhất của sản phẩm này chính là lõi UV Water Sterilizer. Lõi này sử dụng đèn phát ra tia UV hay còn gọi là tia cực tím để tiêu diệt các vi khuẩn trong nước.  

Đây là chiếc đèn UV của lõi lọc, đèn được sản xuất hãng Philips và có công suất 6W.

Chiếc đèn này được cung cấp nguồn điện từ một Ballast.

Chúng tôi không thể bật chiếc đèn này để chụp ảnh bởi tia UV có thể làm hỏng cảm biến của máy ảnh.

Hệ thống vi điều khiển thông minh

Ngoài lõi UV, máy lọc nước RO-09UV còn có thêm bộ vi điều khiển thông minh có khả năng thông báo lỗi và thời gian thay thế các lõi lọc ở đây. Bộ vi điều khiển này cũng có khả năng điều khiển tự động sục rửa màng lọc R.O bên trong lõi số 4 của máy.

Như vậy so với thế hệ cũ, máy lọc nước FujiE RO-09U đã được trang bị thêm những nâng cấp như lõi UV tiêu diệt vi khuẩn và hệ thống vi điều khiển thông minh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thêm các tính năng khác như tự động ngắt khi nước đầy, tách nhóm phân tử nước và tăng lượng oxy trong nước.

 

ĐT

Chủ đề khác