VnReview
Hà Nội

Beko có phải là thương hiệu nổi tiếng? Sản phẩm Beko có tốt không?

Trên thị trường Việt Nam gần đây xuất hiện một thương hiệu đồ gia dụng (máy giặt, máy sấy, máy rửa bát, tủ lạnh, bàn ủi, bình nóng lạnh...) Beko, được quảng cáo là có xuất xứ từ châu Âu. Vậy Beko có phải là thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu? Chất lượng sản phẩm Beko có tốt không?

Beko có tốt không

Beko là một trong những thương hiệu của Arcelik, một công ty đa quốc gia có trụ sở ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ở châu Âu, Beko là một thương hiệu đồ gia dụng khá phổ biến, với giá rẻ hơn so với các hãng châu Âu khác như Bosch, Siemens. Chất lượng sản phẩm cũng rất đa dạng, tất nhiên phụ thuộc vào giá cả, tính năng.

Beko từng mua một trong những thương hiệu truyền hình lớn nhất Đức là Grundig hồi năm 2004. Hãng cũng từng tài trợ chính cho câu lạc bộ Barcelona F.C. của Tây Ban Nha.

Ở Việt Nam, Beko có thể là một lựa chọn cho những người tiêu dùng nào không muốn mua sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Khảo sát trên thị trường cho thấy máy giặt, tủ lạnh... của Beko có xuất xứ từ châu Âu hoặc Thái Lan.

Chúng tôi sẽ có những bài viết đánh giá chất lượng sản phẩm Beko trong thời gian sớm nhất. Hãy đọc VnReview.vn thường xuyên để có những thông tin cập nhật này.

Tuấn Phương

Chủ đề khác