VnReview
Hà Nội

Nồi cơm điện Lock and Lock có tốt không?

Nồi cơm điện Lock and Lock loại cơ có giá khá rẻ. Vấn đề là nồi cơm điện Lock and Lock có tốt không?

Tại một số siêu thị, nồi cơm điện Lock and Lock loại 1,8 lít có giá khoảng 800 ngàn đồng, trong khi đó nếu chọn mua trên mạng thì giá có thể chỉ gần 600 ngàn đồng.

Nồi cơm điện lock and lock

Nồi cơm điện Lock&Lock (loại cơ) có hai màu xanh và hồng với thiết kế phổ thông, giống như nhiều nồi cơm điện khác. Mặc dù có nhà máy ở Vũng Tàu nhưng nồi cơm điện này được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Nồi cơm điện lock and lock

Nồi cơ có ưu điểm là bền, nhưng lại ít tính năng (có hai chế độ cơ bản nấu (Cook) và giữ ấm (Warm) so với nồi điện tử.

có hai chế độ cơ bản nấu (Cook) và giữ ấm (Warm).

Ruột nồi phủ lớp chống dính trông hơi dại. Nếu đặt cạnh ruột nồi cơm điện của Nhật thì mới thấy sự khác biệt về lớp phủ chống dính giữa nồi đắt tiền và rẻ tiền hơn.;

Phụ kiện đi kèm gồm dây điện, muỗng nhựa và xửng hấp nhựa.

Cùng tầm giá khoảng 700 ngàn đồng có nhiều lựa chọn nồi cơm điện cơ 1,8 lit ngoài Lock and Lock. Vậy thì bạn nên mua nồi cơm điện của hãng nào? Mời bạn đọc đón đọc bài tư vấn mua nồi cơm điện sắp tới của chúng tôi.

Lock and Lock là hãng của nước nào?

Lock & Lock được thành lập năm 1978 và có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc.

Lock & Lock Co., Ltd. sản xuất và bán các sản phẩm nhà bếp tại Hàn Quốc. Công ty cung cấp nhựa, thủy tinh chịu nhiệt và hộp đựng thực phẩm lên men; dụng cụ nấu ăn, bao gồm chảo / chảo và nồi; các sản phẩm cách nhiệt / lạnh, như chai, cốc / ấm và hộp ăn trưa; và chai nước bằng nhựa và thủy tinh chịu nhiệt.

Hãng cũng cung cấp các sản phẩm ngoài trời bao gồm hộp ăn trưa / dã ngoại, túi lạnh và bộ đồ ăn dã ngoại; đồ dùng nhà bếp, như hộp đựng gia vị / hộp, thớt chống vi khuẩn và thùng rác thực phẩm; và hộp lưu trữ vải và polypropylen cho phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ em và sử dụng văn phòng.

 Lock & Lock  bán sản phẩm của mình thông qua các kênh phân phối khác nhau, bao gồm các cửa hàng được quản lý trực tiếp, cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ lớn. Công ty cũng xuất khẩu sản phẩm của mình đến 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện công ty cũng có nhà máy sản xuất đặt tại Vũng Tàu (Việt Nam).

Minh Hà

Chủ đề khác