VnReview
Hà Nội

Nồi chiên không dầu BlueStone có tốt không?

Nồi chiên không dầu BlueStone là một trong những thương hiệu nồi chiên không dầu được ưa chuộng trên thị trường do thương hiệu gia dụng BlueStone khá nổi bật tại Việt Nam. Hãng có văn phòng đại diện tại Việt Nam nên khá đảm bảo về chính sách bảo hành. Nồi chiên không dầu BlueStone được bảo hành 2 năm.

Nồi chiên không dầu BlueStone nằm ở phân khúc tầm trung. Thiết kế không được sắc sảo, chắc chắn như nồi chiên không dầu Philips hay Lock&Lock nhưng chất lượng chiên nấu đạt yêu cầu. Giá thành vừa phải, dung tích lớn là yếu tố cạnh tranh của sản phẩm này. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm khá bắt mắt, vật liệu nhựa cao cấp, bên trong là hợp kim có tráng lớp chống dính, dễ vệ sinh. ;

Điểm hạn chế của nồi chiên không dầu BlueStone, nhất là các dòng giá rẻ, có độ hoàn thiện chưa được chắc chắn, lớp chống dính bên trong dễ bị bong, do đó cần chú ý khi vệ sinh không chà quá mạnh. Tương tự như nồi chiên Lock&Lock, rá chiên của BlueStone cũng có các khe ở thành bao quanh nên cũng dễ bị rớt dầu mỡ ra ngoài khi nhấc rá chiên khỏi nồi.

Thương hiệu gia dụng BlueStone khá nổi bật tại Việt Nam, được công bố là có xuất xứ từ Mỹ, các dòng sản phẩm của hãng BlueStone là do tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và thiết kế.

Một số model nồi chiên không dầu BlueStone:

- Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5859 1500W, 3.3 lít

Xem giá bán tại TikiAdayroi

- Nồi chiên không dầu 5L Bluestone AFB-5871, 1800W

Xem giá bán tại Mediamart

- Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5865 (3.3L, 1500W)

Xem giá bán tại Tiki

Chủ đề khác