VnReview
Hà Nội

Đánh giá sơ lược về thương hiệu bàn ủi PHILIPS

Philips là một thương hiệu bàn ủi nổi tiếng đến từ Hà Lan và đã được nhiều thế hệ người dùng Việt Nam tin dùng.

Đánh giá sơ lược về thương hiệu bàn ủi PHILIPS

Theo khảo sát của VnReview thì hiện nay Philips vẫn là một thương hiệu bàn ủi được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng trên thị trường.

Nhìn chung, bàn ủi Philips thường có thiết kế nhỏ gọn (khoảng 0,9kg). Đế bàn ủi làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc phủ men chống dính, nhờ vậy mà bàn ủi có thể lướt trên bề mặt vải dễ dàng. Các bàn ủi hơi nước Philips được kiểm tra, đánh giá và chứng nhận về hiệu quả là đồ tuyệt vời bởi các Viện nghiên cứu chuyên ngành dệt uy tín thế giới như Woolmark, IWTO, DWI.

Ngoài ra, bàn ủi Philips thường được thiết kế với công suất khoảng 950W, vừa có thể tiết kiệm điện năng nhưng vẫn có thể làm thẳng quần áo nhanh chóng.

Một số ưu điểm của bàn ủi Philips:

Đánh giá sơ lược về thương hiệu bàn ủi PHILIPS

- Thiết kế bàn ủi Philips được đánh giá là có thiết kế đẹp, phù hợp để ủi nhiều loại quần áo khác nhau.

- Philips đặc biệt chú ý đến chất liệu chế tạo mặt đế của bàn ủi. Họ thường phủ các lớp men chống gỉ SteamGlide, Ceramic, T-ionicGlide,... giúp cho người dùng ủi quần áo dễ dàng hơn và đảm bảo chất lượng khi ủi quần áo hơn.

- Bàn ủi Philips thường có độ bền khá cao do lớp vỏ cũng được chế tạo từ các vật liệu tốt.

- Một số dòng bàn ủi hiện đại của Philips có chế độ tự ngắt điện khi bạn để yên bàn ủi trong 2 phút nếu đặt ở tư thế nằm và 3 phút nếu đặt ở tư thế đứng. Đây là 1 tính năng rất hữu ích để ngăn ngừa chập, cháy khi sử dụng bàn ủi và để quên.

- Bàn ủi Philips cũng được tích hợp các tính năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, đèn báo, tự động ngắt, tự động làm sạch... rất tiện lợi cho các bà nội trợ.

- Bàn ủi hơi nước của Philips thường có tốc độ phun hơi cao hơn sản phẩm của các nhà sản xuất khác.

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng bàn ủi hơi nước của Philips:

Xả vôi hóa nhanh trên bàn ủi hơi nước Philips

Đánh giá sơ lược về thương hiệu bàn ủi PHILIPS

Bàn ủi hơi nước Philips được trang bị chức năng Calc Clean - Xả vôi hóa nhanh cực kỳ tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể tiến hành việc này theo những bước như sau:

- Trước tiên, bạn phải để bàn ủi nguội hẳn, sau đó đặt bàn ủi úp xuống bề mặt phẳng và đẩy khóa xả vôi hóa ở mặt sau của bàn ủi lên.

- Tiếp theo, bạn lấy khay xả vôi hóa nhanh ra và đổ hết tạp chất chứa trong khay rồi rửa sạch, lau khô khay.

- Dùng một miếng vải mềm lau sạch cặn ở lỗ châm nước và cuối cùng là lắp mọi thứ lại như ban đầu.

Bạn nên tiến hành thao tác này thường xuyên để giữ cho bàn ủi có độ bền lâu hơn.

Xả cặn trên bàn ủi hơi nước Philips khi đèn DE-CALC nhấp nháy

Đánh giá sơ lược về thương hiệu bàn ủi PHILIPS

Khi đèn DE-CALC trên bàn ủi; hơi nước Philips nhấp nháy cũng là lúc bạn cần làm sạch cặn bẩn bám trong bàn ủi.

Trước tiên, bạn hãy bạn vặn nút điều chỉnh hơi nước đến vị trí "Không có hơi nước", đồng thời điều chỉnh nhiệt độ lên mức Max.

Sau đó, đổ nước vào khay chứa nước đến mức Max rồi bật bàn ủi và rút phích cắm khi đèn bật sáng. Bạn giữ bàn ủi bên trên bồn rửa và kích hoạt nút Calc Clean. Sau đó, bạn lắc bàn ủi qua lại để làm cho nước sôi, hơi nước và cặn bẩn thoát ra từ lỗ thông hơi. Đến khi bàn ủi hết nước, bạn dùng khăn lau khô lau sạch bàn ủi cho sạch và bảo quản bình thường.

Bạch Đằng

Chủ đề khác