VnReview
Hà Nội

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Kangaroo là một thương hiệu máy lọc nước khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ về nguồn gốc của thương hiệu này và liệu nó có tốt như các quảng cáo trên TV hay không?

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

1. Thương hiệu Kangaroo có nguồn gốc từ đâu?

Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Kangaroo chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng trong đó máy lọc nước là một trong những mặt hàng chủ lực của công ty.

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Năm 2012, Kangaroo được Bộ Y tế chứng nhận có khả năng loại bỏ amip ăn não người, loại vi khuẩn tồn tại trong nước đang khiến cho người dân lo lắng. Bên cạnh đó, Kangaroo liên tiếp 3 năm liền lọt vào "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam"( 2010-2012), giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2013,...

2. Những ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo

a. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Các model máy lọc nước Kangaroo thường theo đuổi triết lí thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng.

Không những vậy, máy lọc Kangaroo thường có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho nhiều không gian, có thể dùng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng…

b. Sử dụng màng lọc R.O Filmtec hiện đại của Mỹ

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Theo các chuyên gia, màng lọc R.O Filmtec giúp lọc nhanh, lọc hiệu quả cặn bẩn và vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết. Được trang bị 9 lõi lọc nước, các máy lọc nước thương hiệu Kangaroo có khả năng cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất, độ ngọt tự nhiên.

c. Thiết kế vòi nước tinh xảo, bền bỉ

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Vòi lấy nước sáng bóng, dễ vệ sinh, lấy nước tiện lợi bằng cách sử dụng cần gạt. Ngoài ra, đối với máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh với 2 vòi nóng và lạnh thiết kế riêng biệt, tiện dụng.

Đặc biệt, có khóa vòi nước nóng rất an toàn cho người dùng, nhất là với trẻ nhỏ.

d. Sử dụng công nghệ Hydrogen với nhiều ưu điểm

Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.

Hỗ trợ trung hòa các gốc tự do giúp cải thiện việc giảm năng lượng (tác nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, huyết áp cao…).

Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ; các chất hữu cơ và một số hóa chất dư thừa trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.

Cung cấp các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể như: K+, Na+,Ca2+ và Mg2+ và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chậm hơn quá trình lão hóa…

Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.

3. Giá thành

So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường thì máy lọc nước Kangaroo thường có giá mềm hơn, phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình ở Việt Nam.

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo mà VnReview tổng hợp được để bạn đọc tham khảo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác