VnReview
Hà Nội

Máy lọc không khí Samsung có tốt không?

Máy lọc không khí;ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn. 

1. Máy lọc không khí Samsung - Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu điện tử toàn cầu của tập đoàn Samsung, sở hữu nhiều công ty con và là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam được thành lập vào năm 2007.

Các sản phẩm của Samsung đa dạng từ điện thoại đến các thiết bị gia dụng, điện tử như tivi, dàn âm thanh, và còn có cả máy lạnh, mới đây nhất là sản phẩm máy lọc không khí.

Với thế mạnh là thương hiệu của tập đoàn toàn cầu, chất lượng của sản phẩm luôn đạt mức hoàn thiện cao, chế độ bảo hành tốt nên được khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới.

2. Các tính năng nổi trội của máy lọc không khí Samsung 

Thiết kế thông minh, hiện đại

Máy lọc không khí Samsung có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại, dễ di chuyển, có thể đặt sát tường, tiện dùng và cất giữ, phù hợp với nhiều không gian.

máy lọc không khí samsung

Ngoài ra máy được trang bị thêm bánh xe ẩn, cho phép bạn đẩy hoặc kéo đến bất cứ nơi nào trong căn nhà dễ dàng mà không gặp trở ngại.

Hệ thống lọc khí 3 lớp

Máy lọc không khí Samsung được trang bị hệ thống màng lọc 3 tầng chuyên sâu gồm:

Màng Lọc Sơ Cấp Pre-Filter: Xử lý những hạt bụi thông thường có kích thước lớn trong không khí. Dễ dàng tháo lắp và giặt sạch theo định kỳ mà không cần thay mới. Tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả vận hành ấn tượng. 

Màng Lọc Than Hoạt Tính: Với tính chất khử độc của Carbon, màng lọc Than Hoạt Tính giúp khử mùi và các loại khí gas độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ.

Với 3 lõi lọc này, máy lọc không khí Samsug sẽ loại bỏ được đến 99.97% bụi siêu mịn PM1.0, vi khuẩn và khí gas độc hại trong không khí gồm: phấn hoa, khử mùi không khí, giảm được các loại khí độc hại khác như formaldehyde, xử lý tốt bụi mịn PM 2.5 giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ thổi gió 3 chiều

Máy lọc không khí Samsung được trang bị  hệ thống hút khí mạnh mẽ từ phía trước Front Air Inflow kết hợp cùng Quạt công suất lớn Power Fan nhanh chóng đẩy không khí trong lành đi khắp mọi nơi nhờ công nghệ Thổi Gió 3 Chiều ưu việt.

Vì vậy không khí sạch được phân tán nhanh, xa hơn và rộng hơn, giúp tối ưu hiệu quả lọc sạch căn phòng.

Cảm biến Lazer và Màn hình hiển thị thông minh

Cảm biến Laser PM từ máy lọc khí Samsung giúp phát hiện chính xác các chất gây ô nhiễm, bụi và các hạt bụi nhỏ hơn 1.0㎛ có trong không khí cùng màn hình hiển thị rõ ràng mức độ ô nhiễm dưới dạng các chỉ số PM1.0/2.5/10 và báo rõ mức độ làm sạch không khí thông qua 4 chỉ số màu.

Nhiều tính năng thông minh nâng tầm chất lượng cuộc sống

Chế độ tự động, chế độ ngủ: 

Máy tự động kiểm tra tình trạng xung quanh và tự điều chỉnh công suất, tốc độ quạt để tối ưu chất lượng không khí và chế độ Ngủ giúp máy hoạt động êm dịu với mức cường độ âm chỉ 20 dBA, cho giấc ngủ của bạn và cả nhà thêm sâu và trọn vẹn.

Chế độ khóa trẻ em: Ngăn chặn những thay đổi ngẫu nhiên trong cài đặt hoặc khi thao tác không đúng cách, đảm bảo quá trình hoạt động của máy và giữ an toàn cho bé yêu của gia đình bạn.

Báo Hiệu Thay Bộ Lọc: chế độBáo Hiệu Thay Bộ Lọc sẽ nhấp nháy trên màn hình hiển thị nhắc nhở bạn khi cần phải thay bộ lọc.

Điều khiển qua Ứng Dụng SmartThings: Dễ dàng theo dõi chất lượng không khí, giám sát tình trạng màng lọc, bật tắt máy bằng một chạm, điều lệnh bằng giọng nói và nhiều hơn thế nữa với ứng dụng SmartThings.

Theo dienmayxanh

Chủ đề khác