VnReview
Hà Nội

5 máy sấy tóc có chức năng sấy ion làm mượt tóc

Chức năng sấy ion làm mượt tóc là một tiện ích nổi bật trên nhiều dòng máy sấy tóc hiện nay nhưng còn ít người biết. Dưới đây là tổng hợp 5 máy sấy tóc giá dưới 1 triệu có chức năng sấy ion nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sấy tóc.

1. Máy sấy tóc Philips HP8232

Sở hữu thiết kế;đẹp mắt và được trang bị công suất 2000 W giúp máy sấy khô tóc một cách nhanh chóng, máy sấy tóc Philips HP8232 nổi bật với chức năng sấy ion giúp giữ ẩm cho tóc, tăng độ bóng mượt cho mái tóc, ngăn ngừa tình trạng xơ rối và gãy ngọn.

máy sấy tóc Philips HP8232

Bên cạnh đó, máy được trang bị 2 loại đầu sấy là đầu sấy hẹp và đầu chải phồng tóc giúp bạn sấy tóc hiệu quả và dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc của mình.

Model máy sấy tóc này của Philips còn được trang bị chế độ tự ngắt điện khi máy quá nóng, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy.

2. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE65-K645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE65-K645 nổi bật với màu đen sáng bóng sang trọng. Tay cầm của máy còn có thể gấp gọn, rất tiện lợi để mang theo bên mình khi du lịch hay công tác.

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE65-K645

Với chức năng sấy ion hiện đại, model máy sấy tóc Panasonic này mang đến cho bạn một mái tóc khỏe đẹp và bóng mượt hơn sau khi sấy. 

Máy còn được trang bị chức năng bảo vệ nhiệt giúp tóc và da đầu của bạn tránh khỏi những tổn thương về nhiệt độ trong quá trình sử dụng máy.

Ngoài ra, đầu sấy hẹp của máy cho phép bạn tạo nhiều kiểu tóc da dạng, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3. Máy sấy tóc Philips BHD029/00

Khoác lên mình màu sắc trang nhã đi kèm với vỏ nhựa ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, máy sấy tóc Philips BHD029/00 được nhiều người lựa chọn do chế độ sấy ion của máy giúp tỏa ra luồng khí ion thấm sâu vào tóc, mang lại cho bạn mái tóc mượt màkhông bị xoăn rối.

Máy sấy tóc Philips BHD029/00

Hơn nữa, máy sấy còn được trang bị chế độ sấy mát giúp bảo vệ tóc tốt hơn, phù hợp cho những mái tóc yếu, khô hay gãy rụng,... Máy có công suất là 1600 W nhưng lại được trang bị thêm công nghệ PowerSmart với công dụng sấy khô tóc nhanh chóng, tương đương với công suất 2100 W.

4. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE20-K645 Đen

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE20-K645 Đen nổi bật với màu sắc hiện đại cùng chất liệu vỏ máy bền tốt, dễ dàng làm sạch.

Chế độ sấy ion được trang bị trên máy giúp tóc bạn tăng cường độ ẩm, nhờ đó mái tóc sẽ mềm mượt và bóng đẹp hơn sau khi sấy. 

máy sấy tóc panasonic

Với tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt, máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời tuổi thọ của máy cũng được kéo dài.

Thêm vào đó, máy có công suất 1800 W vừa giúp bạn sấy tóc một cách nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng.

5. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 có thiết kế màu đen cá tính với thân máy được làm từ nhựa cao cấp, bền chắc và dễ làm sạch.

Chế độ sấy ion là một điểm nổi bật của model máy sấy tóc Bluestone này. Với chế độ này, mái tóc của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm, qua đó tóc trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn. 

Công suất 2200 W của máy giúp sấy tóc mau khô, đồng thời hạn chế tạo ra tiếng ồn, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị chế độ sấy mát, giúp sấy khô tóc mỏng, yếu hay tóc trẻ nhỏ mà không gây ra hư tổn, gãy rụng.

Trên đây là 5 máy sấy tóc giá dưới 1 triệu có chức năng sấy ion làm mượt tóc. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo Dienmayxanh

Chủ đề khác