VnReview
Hà Nội

4 điều có thể bạn chưa biết về tủ lạnh giúp bảo quản rau củ tươi lâu

Cuộc sống;bận rộn khiến nhiều gia đình không có thời gian để đi chợ mỗi ngày. Do đó, sự xuất hiện của tủ lạnh có thể bảo quản rau củ tươi ngon nhiều ngày thật sự mang nhiều ý nghĩa và giá trị trong cuộc sống.

Công nghệ lấy cảm hứng từ tự nhiên giúp rau củ tươi lâu hơn

Chúng ta sắm tủ lạnh để cất trữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đặc biệt là rau củ - vốn là loại thực phẩm dễ mất nước và hư hỏng nhanh. Tình trạng rau củ quả mua về chưa kịp dùng hết trong tuần đã nhanh chóng "xuống sắc" khiến nhiều gia đình đau đầu vì lãng phí.

Để khắc phục tình trạng này, Beko - thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ châu Âu đã phát triển công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh độc quyền. Công nghệ này mô phỏng chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời tự nhiên, giúp duy trì sắc tố thực vật và chất diệp lục trong rau củ. Chu kỳ gồm 4 giờ ánh sáng lam, 2 giờ ánh sáng lục, 6 giờ ánh sáng đỏ và 12 giờ đèn tắt. Rau củ khi được bảo quản trong ngăn bảo quản riêng tích hợp công nghệ này, sẽ bảo toàn độ tươi ngon và dinh dưỡng. Nhờ vậy, thực phẩm tươi xanh dù mua cách đó nhiều ngày vẫn giữ trọn vị tươi ngon, giúp chị em tiết kiệm thời gian đi chợ, thậm chí lưu trữ rau củ trong nhiều tuần mà không sợ hư hỏng gây lãng phí.

Xoá bỏ nỗi lo thực phẩm bị ám mùi giữa các ngăn

Rau củ để trong ngăn mát, khi lấy ra chế biến bỗng dưng "phảng phất" mùi tanh của thịt cá ở ngăn đông, là nỗi khổ thường gặp ở những dòng tủ lạnh truyền thống được trang bị 1 dàn lạnh. Để giải quyết nỗi khổ mùi thực phẩm bay giữa các ngăn, Beko đã cho ra mắt công nghệ hai dàn lạnh độc lập NeoFrost.

Bên cạnh việc ngăn chặn không khí luân chuyển giữa các ngăn, khiến thực phẩm bị lẫn mùi, công nghệ NeoFrost của Beko còn có khả năng tăng tốc độ làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Nhờ đó, thực phẩm hay món uống yêu thích của gia đình, khi mới mua về sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Ngoài ra công nghệ NeoFrost còn giúp làm lạnh đồng đều ngay cả khi tủ lạnh đã chứa đầy ắp thức ăn, đảm bảo thực phẩm nhận được đầy đủ độ lạnh thích hợp để không bị hư hỏng hay biến chất gây hao hụt dinh dưỡng.

Công nghệ kiểm soát độ ẩm giúp rau củ tươi ngon lâu hơn

Khoang điều ẩm EverFresh+ cũng là một công nghệ nổi bật của tủ lạnh Beko mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường có được. Hệ thống giữ ẩm này sẽ kiểm soát và cung cấp độ ẩm cần thiết cho rau củ, giúp chúng tươi lâu hơn gấp 3 lần so với tủ lạnh thông thường mà ngay cả khi không bọc màng thực phẩm bảo quản. Nhờ khả năng lưu giữ độ ẩm tối đa, khoang điều ẩm EverFresh+ của tủ lạnh Beko là nơi lưu trữ rau quả tươi tối ưu nhất.

Giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình nhờ tiết kiệm điện năng

Một chiếc tủ lạnh dù bảo quản rau củ tươi ngon đến đâu, cũng không thể ghi điểm nếu không tiết kiệm điện. Vì vậy, Beko đã trang bị cho thế hệ tủ lạnh mới của mình công nghệ ProInverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Với một thiết bị gần như hoạt động 24/24 như tủ lạnh, việc giảm chi phí điện hằng tháng cho gia đình là mối quan tâm hàng đầu của người dùng.

Khi xu hướng "ăn sạch, sống xanh" được giới trẻ tôn vinh như hiện nay, một chiếc tủ lạnh  như Beko chính là "người hỗ trợ" đắc lực giúp người dùng có những món rau củ, trái cây tươi ngon, thực hiện chính xác chế độ ăn uống mơ ước, từ đó giữ cho cơ thể khỏe mạnh, tâm hồn vui vẻ, hạnh phúc.

TTDN

Chủ đề khác