VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh nào giúp bảo quản rau củ tươi lâu?

"Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ cần cho thức ăn vào tủ lạnh là yên tâm về việc chất lượng được đảm bảo tươi ngon và lâu bị hỏng, tuy nhiên đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm trong việc bảo quản rau củ" – Theo ThS. BS. Lê Thị Hải Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Lãng phí vì bảo quản sai

Rau củ phải được lựa chọn kỹ khi mua và bảo quản đúng cách để luôn tươi ngon, giữ trọn được dưỡng chất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều gia đình lại thờ ơ, thậm chí là không biết cách bảo quản, dẫn đến việc sau vài ngày cho vào tủ lạnh, rau củ đã mất ngon, gây lãng phí mà không biết nguyên do.

Chị Hoàng Anh (Nhân viên văn phòng, quận 10, TPHCM) chia sẻ: "Trước đây, gia đình tôi thường rơi vào tình cảnh chưa kịp dùng thì rau củ đã hỏng. Mặc dù tôi luôn rất kỹ lưỡng trong khâu chọn rau, chỉ chọn những bó, củ còn tươi, không dập úng, vậy mà chỉ sau vài ngày để trong tủ thì rau lại héo úa, mất màu, hư hỏng không dùng được, vô cùng lãng phí."

Tủ lạnh nào giúp bảo quản rau củ tươi lâu?

Dịch đến, buộc người dùng thay đổi cách bảo quản

"Khi phải hạn chế tiếp xúc và đi đến nơi đông người, gia đình tôi ưu tiên tích trữ thực phẩm trong tủ lạnh để sử dụng dần, vì vậy tôi phải tìm cách khác để bảo quản rau củ. Tìm kiếm trên thị trường, tôi tình cờ biết được công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh của tủ lạnh Beko đến từ Châu Âu, có thể giúp rau củ tươi lâu nhiều ngày và quan trọng là vẫn giữ được các dưỡng chất quan trọng như Vitamin A, C, rất phù hợp với; gia đình tôi, đặc biệt là trong thời gian này." – Chị Hoàng Anh chia sẻ thêm.

Phát triển dựa trên nhu cầu của người dùng, Beko – thương hiệu thiết bị điện gia dụng đến từ Châu Âu đã phát triển độc quyền công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh, mô phỏng chu kỳ ánh sáng mặt trời, giúp rau củ tiếp tục quang hợp như đang sống trong môi trường tự nhiên.

Tủ lạnh hiện đại, không chỉ bảo quản tốt mà còn phải tiết kiệm điện năng

Để hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn chéo ở các dòng tủ lạnh truyền thống, Beko đã phát triển công nghệ NeoFrost, hay còn được gọi là 2 dàn lạnh độc lập. Với công nghệ này, mỗi ngăn của tủ lạnh Beko đều có hệ thống làm lạnh riêng, chống sự luân chuyển không khí, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn chéo và thực phẩm bị lẫn mùi. Ngoài ra, nhờ công nghệ NeoFrost mà tủ lạnh Beko có thể làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ nhanh chóng được làm lạnh và tươi ngon lâu hơn khi được cho vào tủ lạnh..

Tủ lạnh nào giúp bảo quản rau củ tươi lâu?

Bên cạnh đó, Beko cũng rất thấu hiểu người dùng khi trang bị thêm cho tủ lạnh của mình hộp bảo quản mỹ phẩm – Cosmetic Box. Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng phương pháp bảo quản mặt nạ, kem dưỡng trong tủ lạnh, để giúp tăng thời gian sử dụng sản phẩm, đồng thời hạn chế hư hỏng và ngăn chặn vi khuẩn tấn công, nhất là đối với vùng khí hậu nắng nóng quanh năm như Việt Nam.

Tủ lạnh nào giúp bảo quản rau củ tươi lâu?

Hiện đại là thế, nhưng tủ lạnh Beko vẫn đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng nhờ công nghệ ProSmart Inverter. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh Beko vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định. Không ngừng phát triển và giới thiệu nhiều công nghệ độc đáo, Beko cam kết mang đến những trải nghiệm khác biệt, giúp các gia đình Việt sống chuẩn chuyên gia theo cách riêng của chính mình.

TTDN

Chủ đề khác