VnReview
Hà Nội

Thương hiệu máy công cụ Pigeon của nước nào? Có tốt không?

Pigeon được xem là một trong những thương hiệu máy công cụ cầm tay;uy tín trên thị tường hiện nay, với nhiều loại máy công cụ khác nhau như máy hàn, máy cưa gỗ, máy cắt đá, máy cắt nhôm... Vậy máy cắt Pigion của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn! 

1. Máy cắt, hàn Pigeon - thương hiệu từ Trung Quốc

PIGEON là một thương hiệu khá nổi ở Trung Quốc và đây là thương hiệu riêng của ZHENGYANG TECHNOLOGY (CYC). ZHENGYANG TECHNOLOGY (CYC) được biết đến là công ty hàng đầu về ngành máy công cụ tại Trung Quốc. Công ty được thành lập vào năm 1984 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như Nghiên cứu và Phát triển (R&D), sản xuất và bán hàng về các dụng cụ điện. 

CYC hiện tại là nhà sản xuất OEM trong lĩnh vực máy công cụ, có khả năng R&D độc lập. Công ty riêng mang thương hiệu Pigeon Power Tools thuộc sở hữu của CYC có nhiều nhân lực tay nghề kỹ thuật cao, thiết bị sản xuất tiên tiến, chất lượng sản phẩm được đánh giá tốt và ổn định.

Các sản phẩm của CYC nói chung hay sản phẩm của Pigeon nói riêng, đều đạt chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2015 cũng như đạt nhiều chứng nhận khác như CB, CSA, CCC, LCIE...

Hiện nay, Pigeon đã xây dựng mạng lưới phân phối các sản phẩm trên khắp các tỉnh thành Trung Quốc và thị trường ở các khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Phi và Nam Mỹ.

2. Đặc điểm nổi bật của máy cắt Pigeon 

Thiết kế vững chắc, hợp kim nhôm chống hoen gỉ

Máy cắt Pigeon có kết cấu máy vững chắc với chất liệu làm bằng hợp kim nhôm chống hoen gỉ, giúp cho máy bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, phần tay cầm vừa vặn và chắc chắn, giúp người dùng hạn chế tình trạng mỏi tay và an toàn trong suốt quá trình cắt vật liệu.

Công suất mạnh mẽ đi kèm tốc độ cao

Máy cắt Pigeon có công suất từ 1400 - 2100W giúp người dùng có được những đường cắt chính xác và thẩm mỹ trên vật liệu với tốc độ không tải tối đa 4500 vòng/phút, tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc sớm hơn cũng như đảm bảo cho công trình được thi công nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Hoạt động bền bỉ, giảm thiểu độ ồn với hệ thống mô tơ chổi than

Máy cắt nhôm Pigeon sử dụng hệ thống mô tơ chổi than mang lại khả năng hoạt động bền bỉ và dường như giảm thiểu tối đa độ ồn trong quá trình cắt vật liệu.

Bàn cắt góc có chia vạch rõ ràng 

Máy hàn được trang bị bàn cắt máy lớn, có chia vạch theo độ rõ ràng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc cắt đến 45 độ. Kết hợp cùng công suất lớn, chiếc máy cắt này đảm bảo cho đường cắt gọn đẹp, thẩm mĩ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiêu mục đích của người dùng.

3. Mua máy cắt Pigeon ở đâu?

Các sản phẩm máy công cụ Pigeon hiện có bán khá rộng rãi ở Việt Nam ở các cửa hàng điện máy và cả các web thương mại điện tử.

Theo Điện Máy Xanh

Chủ đề khác