VnReview
Hà Nội

6 thiết bị công nghệ xa xỉ "trong mơ"

Công nghệ khiến cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn và giúp chúng ta tiết kiệm thời gian. Nhưng những sản phẩm công nghệ xa xỉ thì khác, chúng vừa sang trọng lại vừa sở hữu quá nhiều chức năng mà có thể bạn sẽ không thể tận dụng hết.

6 thiết bị công nghệ xa xỉ có thể bạn thèm muốn

Hãy cùng VnReview điểm qua một số thiết bị công nghệ xa xỉ vừa được trưng bày tại triển lãm thiết bị công nghệ xa xỉ Luxury Technology Show ở New York, bài viết được chuyển ngữ từ bài tổng hợp của trang PCMag.

1. Emperor LX Chair

Bạn sẽ cảm thấy mình như một ông hoàng khi ngồi trên chiếc ghế này hoặc cảm thấy như một thuyền trưởng trong phi thuyền riêng của bạn. Emperor LX Chair của MWE Lap là một máy trạm nhập vai được điều khiển bằng màn hình cảm ứng hỗ trợ lên tới bốn màn hình (bao gồm cả một laptop). Chiếc ghế cũng hỗ trợ liệu pháp ảnh sáng và bộ lọc khí ion. Giá khởi điểm của Emperor LX Chair là 21.000 USD (tương đương 446 triệu đồng), mức giá sẽ tăng lên nếu bạn thêm các tính năng tùy chọn mát-xa và đế xoay.

2. Stellé Audio Pillar

6 thiết bị công nghệ xa xỉ có thể bạn thèm muốn

Các thiết bị âm thanh gia đình thường không đẹp. Nhưng Stellé, một thương hiệu chuyên sản xuất; những chiếc loa thời trang đã thay đổi hoàn toàn quan niệm này. Sản phẩm Audio Pillar giá 349 USD (tương đương 7,2 triệu đồng) của hãng được trang bị một loạt hoa văn và thiết kế giúp trang trí bổ sung cho nội thất của bạn.

3. Fuoriserie Projector

Fuoriserie là sản phẩm của hãng sản xuất máy chiếu Sim2, nó có giá 100.000 USD (tương đương 2,1 tỷ đồng). Nó có lẽ xứng đáng với mức giá này bởi được lắp ráp bằng tay từ các linh kiện làm bằng vật liệu sản xuất máy bay tại Ý. Hiện hãng Sim2 chỉ mới sản xuất 20 chiếc Fuoriserie và đang có kế hoạch sản xuất thêm 10 chiếc nữa.

4. Aura Breathalyzer

Những thiết bị kiểm tra hơi thở thường không phải là những phụ kiện thời trang. Aura Breathalyzer, một thiết bị kiểm tra nồng độ cồn màu bạc sang trọng thì lại khác. Có giá 200 USD (tương đương 4,2 triệu đồng), thiết bị nhỏ, gọn bóng bẩy này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: "Liệu tôi đã quá chén hay chưa"? Nó sẽ hiển thị nồng độ cồn trong máu của bạn sau vài giây trên màn hình OLED.

5. Peloton

Đôi khi bạn không thể tham gia các lớp thể hình. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đạp xe thể dục một mình tại nhà. Chiếc xe đạp thể dục Peloton được trang bị một màn hình cảm ứng 21.5 inch cho phép bạn tham gia một lớp học từ phòng thu trực tiếp của Peloton tại New York hoặc theo yêu cầu của bạn. Bạn thậm chí có thể thêm bạn bè qua viedeo chat. Peloton có giá gần 2000 USD (khoảng 42 triệu đồng).

6. Equil Pen

Nếu bạn đã từng phác thảo ý tưởng ra một chiếc khăn ăn và muốn biến nó thành một tập tin có thể chỉnh sửa và gửi thì bút Equi là một bạn đồng hành hoàn hảo. Với giá 149 USD (khoảng 3,1 triệu đồng) chiếc smartpen này có thể làm việc với một ứng dụng ghi chú và một ứng dụng phác thảo để chuyển bất cứ thứ gì bạn viết hoặc vẽ trên bất cứ bề mặt nào vào thiết bị iOS hoặc máy tính Mac.

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý là tất cả các mức giá có nêu trong bài đều mới chỉ là mức giá niêm yết của nhà sản xuất, khi sản phẩm về Việt Nam (nếu có) sẽ còn... xa xỉ hơn nhiều!

Hoàng Kỷ

Theo PCMag

Chủ đề khác