VnReview
Hà Nội

Những máy tính bảng có tính năng lạ

Nếu bạn muốn một máy tính bảng có tính năng độc đáo sản phẩm khác không có, kể cả iPad của Apple thì dưới đây là những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó.

Pantech Element

Pantech Element là máy tính bảng Android phiên bản 2.3 có kích cỡ màn hình 8 inch. Điểm khác lạ ở máy tính bảng này là khả năng chống nước ở độ sâu tới 1 mét. Như vậy, bạn có thể sử dụng nó ở nhà ăn, phòng tắm hay bãi biển mà không lo dính nước.

Asus Eee Pad Transformer Prime

Asus Eee Pad Transformer Prime là máy tính bảng đầu tiên cài đặt hệ điều hành Android 4.0 của Google và có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý bốn lõi Tegra 3 của Nividia đủ khả năng chơi game độ nét cao. Máy tính bảng này còn đi kèm bàn phím để biến nó thành laptop khi cần.

Sony Tablet P

Sony tham gia bữa tiệc máy tính bảng hơi muộn nhưng bù lại hãng này có thêm thời gian để hoàn thiện cho bộ đôi máy tính bảng Android của mình là Tablet P và Tablet S. Mẫu Tablet P có thiết kế khác thường nhất với hai màn hình 5.5 inch có thể ghép với nhau hoặc tách rời. Kiểu thiết kế này cho phép người dùng có thể gấp nó để tiện mang theo bên mình.

Samsung Galaxy Tab 7 Plus

Samsung Galaxy Tab 7 Plus cho phép người dùng trải nghiệm hệ điều hành Android 3.2 trên màn hình cảm ứng 7 inch. Điểm khác biệt ở máy tính bảng này là có thể dùng để gọi điện như một smartphone thông thường.

Toshiba Thrive

Máy tính bảng Thrive của Toshiba ra mắt thị trường từ giữa năm 2011 nhưng đến giờ nó vẫn có những yếu tố nhiều sản phẩm khác không có. Đó là pin rời và cổng HDMI tiêu chuẩn (không phải là micro HDMI như nhiều máy tính bảng khác).

HTC Flyer

HTC Flyer là máy tính bảng 7 inch chạy hệ điều hành Android 2.3. Tính năng độc đáo của nó là chiếc bút số Magic Pen dựa trên công nghệ N-trig có thể dùng để đánh dấu các chi tiết đáng chú ý trong văn bản hoặc sách điện tử, ghi lại các chú thích trên văn bản, ký vào các tài liệu số hoặc vẽ trên màn hình cảm ứng.

LG G-Slate

Đây là máy tính bảng thứ hai trên thế giới chạy hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb sau Motorola Xoom và là máy tính bảng đầu tiên hỗ trợ mạng 4G. Ngoài ra, điểm khác biệt ở LG G-Slate là các máy ảnh mặt sau của nó có thể chụp ảnh và quay phim 3D.

Thanh Phong

Chủ đề khác