VnReview
Hà Nội

Windows 10 sẽ ra mắt vào Quý 3 năm sau

Hồi tháng Chín, khi lần đầu tiết lộ về Windows 10, Microsoft cho biết sẽ tung ra phiên bản hệ điều hành mới vào cuối năm 2015. Đầu tuần này, COO của Microsoft, ông Kevin Turner, đã cung cấp thêm nhiều chi tiết về vấn đề này.

Windows 10 sẽ ra mắt vào cuối mùa hè 2015

Theo ông Turner, phiên bản dùng thử cho các nhà phát triển của Windows 10 sẽ được phát hành vào "đầu mùa hè". Tiếp theo, vào"cuối mùa hè và đầu mùa thu", Windows 10 sẽ tới tay tất cả người dùng. Tuy nhiên lịch trình này có thể thay đổi.

Những báo cáo cách đây không lâu cho biết Microsoft đang thử nghiệm nội bộ phiên bản Windows 10 cho smartphone. Hơn nữa, gã khổng lồ phần mềm khẳng định rằng tất cả các thiết bị chạy Windows Phone 8 đều sẽ được cập nhật Windows 10. Chắc chắn hầu hết các thiết bị không phải Lumia chạy Windows Phone 8 cũng sẽ được cập nhật Windows 10, nhưng chưa có thông tin nào khẳng định điều này.

Theo ZDNet, một bản dùng thử Windows 10 Mobile SKU sẽ được Microsoft tung ra vào cuối tháng 1/2015. Phiên bản này không chỉ hoạt động trên các smartphone Windows Phone mà còn tương thích với các tablet nền tảng ARM và Intel.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác