VnReview
Hà Nội

Skype bị lỗi tin nhắn 'loạn cào cào'

Người sử dụng Skype trên Windows đã phát hiện ra một lỗi khiến các cuộc đàm thoại có thể bị gián đoạn và thứ tự các dòng tin nhắn bị đảo lộn.

Skype bị lỗi tin nhắn "loạn cào cào"

Theo Softpedia, một bài viết trên diễn đàn hỗ trợ ứng dụng Skype của Microsoft cho hay một số người dùng đang chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng này trên nền tảng Windows gặp phải một lỗi khiến cho các tin nhắn cuối cùng lại hiển thị phía trên những tin mới nhận.

Một người dùng cho biết: "Tôi đã cập nhật lên phiên bản mới nhất của Skype nhưng khi nhận tin nhắn từ một người hoặc khi trả lời tin nhắn thì thông điệp của tôi luôn luôn ở trên tin nhắn của người đó, vấn đề này đã xảy ra vài tuần và thật sự làm tôi khó chịu".

Microsoft cũng đã chính thức thừa nhận lỗi này trên phiên bản Skype mới nhất của mình và khuyên người dùng nên quay về phiên bản trước đó trước khi một bản vá lỗi được phát hành.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được thời gian mà Microsoft sẽ phát hành phiên bản mới cho Skype để khắc phục vấn đề trên (phiên bản bị lỗi mang số hiệu 7.17.0.105). Cũng lưu ý thêm rằng các phiên bản khác của Skype, kể cả trên nến tảng iOS hay Android đều không bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

Nếu gặp lỗi tương tự trên máy tính, bạn chỉ cần tải về phiên bản cũ của ứng dụng này và dùng tạm cho đến khi Microsoft phát hành bản cập nhật tiếp theo.

Minh Trung

Chủ đề khác