VnReview
Hà Nội

Dùng thử ứng dụng dọn rác cho iPhone

Hãy cài đặt iMyfone trên máy tính của mình để dọn dẹp bộ nhớ của iPhone, mang về những dung lượng trống một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Dọn dẹp iPhone nhanh chóng chỉ sau 10s

Nếu iPhone của bạn chỉ có 16GB hay 8GB bộ nhớ, chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu khi không đủ bộ nhớ trống để cài đặt thêm ứng dụng hay có thể quay film, chụp ảnh. Bạn vẫn có thể dọn dẹp thủ công bằng cách xóa từng bức ảnh hay gỡ bớt những ứng dụng không cần thiết. Tuy nhiên việc đó sẽ tiêu tốn của bạn nhiều thời gian. Một cách nhanh hơn là hãy thử cài ứng dụng iMyfone trên máy tính của mình để có thể dọn dẹp iPhone.

iMyfone là ứng dụng dọn dẹp các file rác, các ứng dụng không cần thiết, hay những file có dung lượng lớn trên thiết bị của bạn. Để cài đặt và sử dụng ứng dụng, bạn có thể bấm vào đây;để tài về ứng dụng. Hiện tại có hai phiên bản dành cho hai hệ điều hành Windows và Mac. Ở bài viết này, VnReview sử dụng phiên bản iMyfone Umate có trả phí để trải nghiệm được tối đa các tiện ích của ứng dụng. Bạn cũng có thể tải về bản miễn phí tuy nhiên sẽ bị giới hạn nhiều hơn.

Bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí, tuy nhiên sẽ bị giới hạn số lần sử dụng

Sau khi cài đặt và mở ứng dụng trên máy tính, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn kết nối thiết bị với máy tính qua cáp dữ liệu. Nếu bạn đã kết nối thiết bị trước đó rồi thì thông tin hiển thị trên ứng dụng sẽ cho bạn biết về tên thiết bị và dữ liệu khả dụng của thiết bị. Ngay lúc này, bạn có thể bấm vào mục Quick Scan để bắt đầu quét các file rác, các file có dung lượng lớn và ứng dụng trên iPhone của bạn.

Thông tin về thiết bị của bạn, bấm tiếp Quick Scan để bắt đầu quét thiết bị của bạn

Sau khi quét, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin cho bạn biết về dung lượng của các file rác, file ảnh và các file có dung lượng lớn cũng như tổng dung lượng các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị. Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình để xóa bỏ hay gỡ bỏ những file, ứng dụng không cần thiết bằng cách bấm vào tùy chọn bên phải từng mục.

Sau khi quét ứng dụng sẽ thông tin cho bạn biết về dung lượng của các file rác, file có dung lượng lớn hay tổng dung lượng của các ứng dụng đã cài đặt

Hoặc bạn cũng có thể tùy chọn từng mục theo nhu cầu của mình, dọn dẹp file rác, dọn dẹp các file ảnh, file có dung lượng lớn hay gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết bằng cách bấm riêng vào từng mục.

Tùy chọn dọn dẹp file có dung lượng lớn

Nén lại các file ảnh để có kích thước nhỏ hơn

Xem dung lượng và gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết

iMyfone là một ứng dụng có kích thước khá nhỏ gọn nhưng hiệu năng thì vô cùng mạnh mẽ. Nếu đang sử dụng những phiên bản iPhone có bộ nhớ thấp thì bạn nên tải về và sử dụng ứng dụng để có thể dọn dẹp thiết bị của mình khi cần thiết, lấy lại bộ nhớ khả dụng cho thiết bị. Chúc các bạn thành công.

Minh Thành

Chủ đề khác