VnReview
Hà Nội

Thêm cách troll khi trả lời tin nhắn Facebook

Một trong những điều khó chịu là bạn phải nhìn chằm chằm vào biểu tượng đang gõ (typing indicator) để đợi bạn bè trả lời tin nhắn Facebook của mình. Mẹo dưới đây sẽ trả lại cảm giác ức chế đó cho những người thường xuyên trả lời tin nhắn một cách chậm chạp.

Là ứng dụng dành cho Mac, Godotify sẽ giúp bạn trêu ghẹo bạn bè bằng cách làm cho họ đợi tin nhắn trả lời của bạn thành… vô thời hạn. Ứng dụng vui nhộn này về cơ bản sẽ hiện biểu tượng đang gõ cho những người đang chat với bạn, làm cho họ nghĩ rằng bạn đang gõ thông điệp trả lời – mặc dù trên thực tế bạn không hề làm gì.

Tuy khá giống với trò đùa nổi tiếng Text in Progress dành cho iMessage, Godotify đã đưa việc trêu chọc bạn bè lên một cấp độ cao hơn bởi vì nó sử dụng trình giả lập để mô phỏng biểu tượng đang gõ chứ không đơn thuần chỉ lừa bạn bè của bạn bằng một tấm ảnh GIF.

Theo TheNextWeb, Godotify được sinh ra từ sự cộng tác giữa hai kỹ sư phần mềm là Anastasis GermanidisIain Nash. Nó là một phần trong chương trình Stupid Hackathon – nơi nhưng người tham gia sẽ tạo ra những dự án chỉ với mục đích vui là chính.

Để sử dụng Godotify, đầu tiên bạn cần tải về file cài đặt dành cho Mac từ địa chỉ https://agermanidis.github.io/facebook-godot/.

Sau khi tải về, bạn mở ứng dụng và nhập thông tin đăng nhập tài khoản Facebook của bạn, sau đó nhấn nút Make Them Wait.

Kể từ lúc này, mỗi khi bạn bắt đầu chat với ai đó, họ đều sẽ thấy biểu tượng đang gõ hiển thị trong hộp tin nhắn giữa bạn và người đó.

Thời gian người kia chờ thông điệp trả lời của bạn nhanh hay chậm là do bạn quyết định. Miễn ứng dụng còn mở là bạn bè của bạn còn phải chờ đợi. Ngoài ra, Godotify cũng sẽ thông báo cho bạn biết mỗi khi có ai đó được đưa vào danh sách trêu đùa của bạn.

Biểu tượng đang gõ sẽ biến mất khi bạn thoát Godotify.

Nga Nguyễn

Chủ đề khác