VnReview
Hà Nội

EaseUS tặng key loạt phần mềm trả phí, giá tới 60 USD

Từ ngày 10/5 - 16/5, người dùng có cơ hội nhận được key bản quyền một trong các phần mềm trả phí của EaseUS như Partition Master Pro, Todo Backup Home, Todo PCTrans Pro, EverySync Pro và MobiSaver.

Cụ thể, người dùng sẽ tham gia trò chơi may mắn bằng cách truy cập vào đây. Bấm nút Start now và chờ hệ thống tự quay thưởng. Sau khi kết thúc, bạn sẽ nhận được key bản quyền của một trong các phần mềm như Partition Master Pro (chia ổ cứng, giá 39,95 USD), Todo Backup Home (sao lưu dữ liệu, giá 29,95 USD), PCTrans Pro (truyền dữ liệu qua mạng LAN giữa 2 máy tính, giá 49,95 USD), EverySync (đồng bộ file và thư mục, giá 29,95 USD) và MobiSaver (lấy lại dữ liệu đã mất trên iOS, Android, giá 59,95 USD). Lưu ý bạn đọc là sau khi nhận được key phần mềm, bạn cần kích hoạt key bản quyền trước ngày 16/5.

Ngoài ra, người dùng cũng có cơ hội mua bản quyền phần mềm Data Recovery Wizard và Todo Backup Now với mức giảm giá lên tới 50%. Bạn cũng có thể được nhận phần quà 10 USD qua Paypal khi kể một câu chuyện hoặc giới thiệu hình ảnh của bạn và mẹ mình

P.V

Chủ đề khác