VnReview
Hà Nội

Tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF với PDFelement 6 Pro

PDFelement 6 Pro là một ứng dụng tạo và chỉnh sửa PDF mạnh mẽ cho các máy tính Windows và Mac. Phiên bản mới nhất sử dụng giao diện đơn giản và phẳng như của Windows 10.

Chúng ta thường sử dụng các tệp tin PDF cho các mục đích như đọc Ebook, xem hóa đơn, chuyển các tài liệu quan trọng… PDF là một trong những loại tệp tin hiệu quả nhất, đáng tin cậy, tiện dụng và là loại tập tin tốt nhất dành cho các tài liệu điện tử.

Theo Cnet, việc sử dụng các tệp tin PDF cũng giúp thúc đẩy quy trình làm việc hiệu quả và không cần giấy tờ. Những tài liệu PDF có thể giúp doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả công việc của mình. Tuy nhiên, để sử dụng các tài liệu PDF chuyên nghiệp thì bạn cần cài đặt và sử dụng phần mềm PDFelement 6 Pro.

PDFelement 6 Pro.

Chương trình hỗ trợ người dùng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi PDF sang tài liệu văn phòng để tái sử dụng, nối file PDF... Ngoài ra bạn có thể chèn các ghi chú dán, hộp văn bản và chú thích mà bạn có thể theo dõi trong bản ghi lịch sử, hoặc bạn có thể chuyển đổi các tài liệu sửa sang DOC, XLS, hoặc định dạng JPEG.

Đầu tiên, bạn cần tải về file cài đặt của PDFelement 6 Pro cho phiên bản chạy trên Windows hoặc Mac. Sau đây là một số tính năng chính của chương trình.

Dễ dàng tạo biểu mẫu (form) cho tập tin PDF

Chương trình sẽ tạo và xử lý các biểu mẫu bằng công nghệ tự động nhận dạng, giúp tiết kiệm thời gian làm việc với văn bản.

Tạo form nhanh chóng: Chuyển bất kỳ form nào được tạo từ Word, Excel hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác vào PDF. Bạn cũng có thể chèn và chỉnh sửa lại chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Chỉnh sửa form: Chương trình cho phép chỉnh sửa biểu mẫu một cách nhanh chóng, bạn có thể thêm các trường văn bản, hộp kiểm, nút bấm và một số tính năng khác.

Tạo form từ Templates: Bạn cũng có thể tạo form từ hàng trăm Templates có sẵn sẵn sàng. Chương trình cung cấp một thư viện mẫu đủ lớn để bạn có thể bắt đầu tạo form nhanh chóng.

Trích xuất form dữ liệu sang Excel

PDFelement 6 Pro cho phép người dùng khai thác dữ liệu từ PDF và chuyển sang Excel dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng.

Trích xuất biểu mẫu: Bạn có thể lấy và trích xuất dữ liệu từ hàng trăm hoặc hàng ngàn các biểu mẫu từ PDF à chuyển sang một bảng tính Excel (file .CSV) chỉ trong vài giây.

Ngoài ra chương trình không yêu cầu JavaScript hoặc mã hóa phức tạp.

Xuất dữ liệu từ file scan PDF

Cách nhập dữ liệu thủ công vừa tốn thời gian và có thể gây lỗi trong quá trình thực hiện. Nhưng với công nghệ OCR của PDFelement 6 Pro, bạn có thể số hóa các tài liệu giấy thành các định dạng lưu trữ dể đọc và phân tích trên máy tính.

Trích xuất dữ liệu từ văn bản scan: Chương trình cho phép trích xuất dữ liệu từ các trường tùy chọn trên một hoá đơn hoặc biểu mẫu đã được scan. Sau đó áp dụng cùng một quy tắc trích xuất dữ liệu cho các PDF vào một bảng tính duy nhất.

Áp dụng quy tắc cho dữ liệu được trích xuất: Việc điều chỉnh các quy tắc trích xuất dữ liệu sẽ đảm bảo dữ liệu của bạn được trình bày đồng nhất trong bảng tính Excel và sẵn sàng để phân tích, làm báo cáo.

Chỉnh sửa văn bản nhanh chóng, hiệu quả

Chỉnh sửa văn bản trong một PDF đã từng là một công việc khó khăn. Nhưng với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa văn bản mà lo bị lỗi phông chữ và định dạng.

Nhận dạng văn thông minh: Bạn có thể thêm, thay đổi văn bản mà không làm hỏng bố cục trang gốc nhờ công nghệ nhận diện văn bản thông minh của PDFelement 6 Pro.

Sửa và kiểm tra lỗi chính tả: Tính năng này cho phép chương trình chỉnh sửa chính tả gần như ngay lập tức trong quá trình bạn chỉnh sửa tài liệu PDF.

Phông chữ và định dạng văn bản: Tự động điều chỉnh phông chữ chính xác theo tài liệu gốc của bạn.

Sử dụng đơn giản và dễ dàng

Như đã đề cập, phiên bản mới nhất của PDFelement 6 Pro sử dụng giao diện đơn giản và phẳng như giao diện của Windows 10, giúp bạn dễ dàng làm quen và nhanh chóng thực hiện các thao tác với tài liệu PDF.

Giảm căng thẳng cho mắt: Giao diện đơn giản của chương trình là sự kết hợp hài hòa của màu sắc, biểu tượng và kiểu chữ sẽ làm giảm mỏi mắt khi đọc và chỉnh sửa PDF trong thời gian dài.

Giao diện phẳng của PDFelement 6 Pro

Thiết kế tương tự các chương trình soạn thảo văn bản: Giao diện của PDFelement 6 Pro khá giống các chương trình soạn thảo văn bản trên Windows và Mac, do vậy việc soạn thảo văn bản trong chương trình cũng tương tự như trên Word hay các phần mềm soạn thảo văn bản thông dụng khác: bạn chỉ cần khởi chạy phần mềm, mở chức năng soạn thảo và sử dụng chúng.

Giao diện đơn giản, hoạt động nhanh chóng: PDFelement 6 Pro sở hữu các thanh công cụ đơn giản, trình đơn khởi động nhanh. Ngoài ra cửa sổ đọc tài liệu PDF cũng hỗ trợ chuyển hướng nhanh hơn để truy cập vào các tính năng khác.

Mai Huyền

Chủ đề khác