VnReview
Hà Nội

Nâng cấp Moutain Lion miễn phí cho Mac mua sau 10/6

Apple sẽ sớm cung cấp cho khách hàng gần đây mua máy tính Mac từ sau ngày 10/6/2012 trở đi một bản nâng cấp Moutain Lion miễn phí khi phiên bản hệ điều hành OS X Moutain Lion mới ra mắt trong tháng này.

Khách hàng mua một máy tính Mac sau 10/6 sẽ được nâng cấp miễn phí Moutain Lion

Theo chương trình cập nhật hệ điều hành Moutain Lion (OS X Moutain Lion Up-to-Date Program) của Apple, khách hàng mua một máy tính Mac từ Apple hoặc các đại lý bán lẻ uỷ quyền của Apple trong thời gian từ ngày 11/6 đến khi Moutain Lion ra mắt sẽ có 30 ngày để yêu cầu các bản nâng cấp miễn phí. Chương trình này cho phép khách hàng đủ điều kiện có thể tải Moutain Lion miễn phí trực tiếp từ Mac App Store.

Thông tin trên MacRumors cho biết khách hàng có thể truy cập vào trang Up-to-Date Program và nhập thông tin liên lạc, ngày và địa điểm mua hàng, số serial của máy tính Mac qua một trang tiếp nhận thông tin. Đổi lại họ sẽ nhận được một mã kích hoạt thông qua thư điện tử để sau đó nhập vào Mac App Store để tải các bản cập nhật.

Trang tiếp nhận thông tin ban đầu vẫn tồn tại và cho phép MacRumors thực hiện các quá trình nhưng ngay sau đó nó đã bị ẩn đi chờ đến thời điểm phát hành thực tế của Moutain Lion. Phiên bản mới của OS X có thể sẽ ra mắt trong tuần này, cũng có thể ngay ngày mai (25/7 theo giờ Mỹ).

Chủ nhân các sản phẩm chạy OS X Lion hoặc Snow Leopard không đủ điều kiện tham ra Up-to-Date Program có thể cập nhật Moutain Lion với giá 19,99 USD (khoảng 400 ngàn đồng).

NeoKim

Chủ đề khác