VnReview
Hà Nội

90 ngày dùng thử Windows 8 Enterprise miễn phí

Microsoft đã phát hành phiên bản Windows 8 hoàn thiện tới các nhà sản xuất thiết bị gốc và ngày 26/10 tới bạn sẽ có cơ hội mua cho mình một bản hệ điều hành mới nhất của Microsoft hoặc mua một máy tính mới với hệ điều hành này được cài sẵn. Nhưng ngay từ lúc này bạn có thể trải nghiệm Windows 8 bởi vì Microsoft vừa cung cấp 90 ngày dùng thử phiên bản Windows 8 Enterprise cho mọi người.

Nhấp chuột vào đây để tải về.

90 ngày dùng thử Windows 8 Enterprise miễn phí

Theo Liliputing, Windows 8 Enterprise về cơ bản có tất cả những tính năng mà bạn sẽ nhận được từ Windows 8 Pro cộng thêm một số tính năng thân thiện với doanh nhân bao gồm Windows To Go, tính năng này cho phép bạn cài đặt Windows 8 trên một ổ USB khởi động, tăng cường bảo mật và các tính năng kết nối.

Đối với hầu hết các phần, đây cũng là hệ điều hành sẽ được cài đặt trên toàn bộ các máy tính mà bạn thấy trong các cửa hàng sau ngày 26/10, hoàn chỉnh với màn hình khởi động Windows 8 Start Screen mới, hỗ trợ các cử chỉ, và Windows Store cho ứng dụng của các đối tác thứ ba.

Microsoft hiện tại cung cấp miễn phí cả hai phiên bản Windows 8 Enterprise 32 bit và 64 bit trên nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Phiên bản này sẽ hết hạn sau 90 ngày và bạn không thể nâng cấp từ phiên bản dùng thử này lên phiên bản Windows 8 hoàn thiện, bạn sẽ cần phải làm sạch các cài đặt. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên cài đặt nó để sử dụng trên các máy tính làm việc hàng ngày của mình. Nhưng nếu bạn đang có một máy tính mới và chờ Windows 8 chính thức được phát hành thì phiên bản dùng thử này sẽ là một thay thế giá trị trong khi chờ đợi.

Hoàng Kỷ

Nguồn: http://liliputing.com/2012/08/try-windows-8-enterprise-for-free-for-90-days.html

Chủ đề khác