VnReview
Hà Nội

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Những laptop hầm hố thay thế desktop thường được trang bị card đồ hoạ rời mới nhất. Bên cạnh đó chúng có màn hình độ phân giải cao, âm thanh cao cấp với loa siêu trầm. Nên tất nhiên chúng hoàn toàn phù hợp cho mục đích giải trí đa phương tiện.

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những laptop có khả năng trình chiếu video HD mà không bị giật hoặc có thể chơi các game mới nhất một cách mượt mà bạn nên để ý tới những laptop thay thế desktop.

Top 5 laptop dưới đây là những laptop thay thế desktop điển hình mà VnReview đã đánh giá chi tiết nhằm đưa tới cho độc giả cái nhìn sâu hơn về dòng sản phẩm này.

1. Apple Macbook Pro màn hình Retina

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Ưu điểm: Màn hình Retina siêu nét, tốc độ xử lý và hiệu suất cao, ổ cứng SSD tốc độ cao, loa cho âm thanh tuyệt vời và 2 micro, chạy không gây ra nhiều tiếng ồn, thiết kế đẹp và hợp lý.

Nhược điểm: Giá quá cao, nhiệt độ trên bàn phím khá nóng, vị trí đầu đọc thẻ không hợp lý, các lựa chọn cấu hình còn hạn chế và chỉ có một kích thước duy nhất 15-inch.

Nhận định: MacBook Pro màn hình Retina là một siêu phẩm với màn hình tuyệt đẹp, hiệu suất cao và tốc độ siêu nhanh, tuổi thọ pin lớn trong một bộ khung được thiết kế mỏng và nhẹ có tính di động cao. Tất nhiên là giá bán của nó chắc chắn cũng làm nhiều người ngao ngán.

Giá: Từ 46 đến 58,7 triệu đồng.

Click để xem đánh giá chi tiết.

2. Alienware M17x R4

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Ưu điểm: Hiệu suất tuyệt vời, âm thanh hoàn hảo, rất nhiều cổng kết nối.

Nhược điểm: Ồn, nặng, đắt tiền khá nóng.

Giá: 54,5 triệu đồng.

Xem đánh giá chi tiết tại đây.

3. Toshiba Qosmio X870

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Ưu điểm: Màn hình full HD có thể hiển thị 3D, phần cứng chuyên dùng cho chơi game, tương đối nhẹ so với kích thước 17.3 inch.

Nhược điểm: Hiệu suất bị giảm khi tính năng 3D được kích hoạt, không có tuỳ chọn nâng cấp lên ổ SSD, thời lượng pin kém, giá đắt.

Giá: 3.700 USD, tương đương khoảng 77,7 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Toshiba Qosmio X870 tại đây.

4. Samsung Series 7 Gamer

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Ưu điểm: Hiệu suất đáng ngạc nhiên, màn hình 17.3inch full HD hiển thị cực đẹp, hệ thống âm thanh mạnh mẽ, nút điều chỉnh tiện lợi giúp thay đổi các kiểu thiết lập năng lượng tiện dụng.

Nhược điểm: Máy khá nóng khi vận hành, quạt tản nhiệt kêu khá to, webcam không nét.

Giá: 37,8 triệu đồng.

Click để theo dõi thêm thông tin.

5. HP dv7t quad-core

Top 5 laptop thay thế desktop đáng nể

Ưu điểm: Hiệu suất tuyệt vời, màn hình rất sáng với màu sắc tốt, âm thanh đáng kinh ngạc cả về âm lượng và chất lượng, có rất nhiều kết nối (HDMI, 4 USB), có một card đồ họa rất tốt, thiết kế bền đẹp.

Nhược điểm: Màn hình chói, lóa, bóng khi ở ngoài trời, vỏ bám vân tay, touchpad không nhạy lắm, tuổi thọ pin không dài, máy khá nóng khi chạy.

Giá: 30 triệu đồng.

Nhấp chuột để xem đánh giá chi tiết.

Nhìn chung các laptop thay thế desktop điều có hiệu suất cao, đồ hoạ tuyệt vời và hình ảnh sắc nét. Tuy nhiên nhược điểm cố hữu của chúng là khá nặng, đắt tiền và toả nhiều nhiệt khi hoạt động ở hiệu suất cao.

Nếu bạn có ngân sách dư giả, đang tìm kiếm một cỗ máy mạnh mẽ để chơi game, xem phim HD và các nhu cầu giải trí đa phương tiện khác thì một trong 5 sản phẩm trong danh sách trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác