VnReview
Hà Nội

Đã có thể đăng ký nâng cấp Windows 8

Theo Cnet, những khách hàng mua một máy tính chạy Windows 7 sau ngày 2/6/2012, có thể đăng ký ngay hôm nay để nhận được bản nâng cấp lên Windows 8 với giá 14,99 USD (khoảng 300 ngàn đồng).

Microsoft đã cho phép đăng ký nâng cấp Windows 8

Nhằm thực hiện lời hứa hấp dẫn của mình, Microsoft đã chính thức cho phép người dùng Windows 7 đăng ký để nâng cấp lên Windows 8.

Trong một tweet trên Twitter ngày hôm nay, Windows đã viết, "đề nghị nâng cấp @Windows hiện sẵn sàng trên 140 quốc gia. Đăng ký ngay bây giờ tại trang http://windowsupgradeoffer.com".

Gã khổng lồ phần mềm đã cam kết hồi tháng Năm rằng bất cứ ai mua một máy tính chạy Windows 7 sau ngày 2/6 sẽ có cơ hội nâng cấp lên Windows 8 với giá chỉ 14,99 USD. Thời gian đăng ký kéo dài tới hết ngày 31/01/2013. Nếu khách hàng bỏ lỡ cơ hội này họ sẽ phải trả số tiền lớn hơn cho Windows 8.

Windows 8 hoàn toàn khác so với những người anh em Windows trước của nó. Đây là câu trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để tích hợp thiết bị đi động và máy tính? Hệ điều hành mới còn có thêm một số tính năng như hỗ trợ màn hình cảm ứng, ít biểu tượng hơn và khả năng sử dụng thống nhất trên tất cả các thiết bị.

Theo những gì đăng trên trang Windows Upgrade Offer, chương trình này hiện đã hỗ trợ người dùng ở Việt Nam.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác