VnReview
Hà Nội

Đã có macOS Mojave Public Beta, và đây là hướng dẫn cài đặt

Sau iOS 12, đến lượt macOS 10.14 Mojave đã có bản thử nghiệm rộng rãi đầu tiên cho tất cả mọi người muốn trải nghiệm phiên bản macOS mới từ Apple.

Đây là 9 tính năng nổi bật nhất trên macOS Mojave

Toàn tập về tính năng Stacks trên macOS 10.14 Mojave

Dự kiến phát hành chính thức vào mùa thu năm nay, macOS Mojave bổ sung nhiều tính năng như chế độ tối Dark Mode, Mac App Store giao diện mới, tính năng sắp xếp desktop cùng một số ứng dụng mang lên từ iOS.

Sau một thời gian thử nghiệm cho lập trình viên, hôm nay Apple đã tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của macOS Mojave cho tất cả người dùng trải nghiệm.

Đây là hướng dẫn giúp bạn tham gia chương trình Public Beta dành cho macOS Mojave. Tất nhiên bản thử nghiệm thì không thể tránh một số lỗi khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên backup dữ liệu bằng Time Machine trước khi cài đặt, tốt nhất là sử dụng máy phụ (nếu có) để cài.

Trước hết, tương tự iOS 12 thì bạn cần tham gia chương trình Public Beta bằng Apple ID trên website beta.apple.com. Sau khi đăng ký xong, chọn Enroll Your Devices -> macOS, kéo xuống bước thứ 2 chọn Download the macOS Public Beta Access Utility.

Theo Mashable, sau khi tải và chạy file cài đặt dạng .dmg khoảng vài phút, App Store sẽ hiển thị thông báo cập nhật lên macOS Mojave Beta, chỉ cần nhấn Download, chờ bản cập nhật được tải về. Sau khi tải xong, kích hoạt macOS Mojave Installer, chấp nhận điều khoản sử dụng, chọn ổ cài đặt và đợi đến khi quá trình cài đặt kết thúc.

Sau khi hoàn tất, máy tính của bạn đã có macOS Mojave với công cụ Feedback Assistant để báo cáo lỗi khi sử dụng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác