VnReview
Hà Nội

Cá là bạn chưa bao giờ thấy cỗ máy chiến game nào điên rồ như cỗ máy 30.000 USD này

Anh chàng Lewis Hilsenteger, người sở hữu kênh YouTube Unbox Therapy, vừa lắp ráp một trong những dàn máy chơi game điên rồ nhất từng thấy.

Lewis Hilsenteger luôn khoe những món đồ công nghệ mới nhất, ngầu nhất trên kênh YouTube Unbox Therapy của mình. Nhưng dàn máy chơi game này có lẽ là thành quả đáng chú ý nhất của anh. Nó gồm một chiếc máy tính có giá lên đến 20.000 USD gắn vào một bộ ghế chơi game trông như được khiêng ra từ phim khoa học viễn tưởng, với 3 màn hình và một kệ để... đồ ăn vặt ngay bên cạnh. Chưa hết, Lewis còn nhét vào đó chiếc console PlayStation 4 Pro nữa. Theo anh, đây là "trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh"!

Cùng xem kỹ hơn dàn máy chơi game khủng của Lewis Hilsenteger:

Nó gồm một ghế chơi game, một dàn PC chơi game cao cấp, một chiếc PlayStation 4 Pro, các phụ kiện máy tính do SteelSeries sản xuất, một khay chứa đồ ăn, một chiếc tủ lạnh, và 3 màn hình cỡ lớn.

Hilsenteger nói rằng dàn máy này tiêu tốn của anh khoảng 30.000 USD.

Chiếc máy tính mà anh sử dụng là chiếc Xidax X-10 phiên bản giới hạn, với vi xử lý Intel Core i9 ép xung lên 4.6 GHz, 2 GPU gồm GeForce GTX 1080 TI, 128 GB RAM, 2 ổ cứng 6 TB và 1 ổ SSD 480 GB, cùng với tản nhiệt chất lỏng và một số thứ khác. Riêng chiếc máy này đã khoảng 20.000 USD.

Về phần chiếc ghế, nó có giá 3.600 USD, do Imperator Works sản xuất. Đây là hãng chuyên làm ra những bộ máy trạm cao cấp. Mẫu máy 2018 của họ mang tên IW-R1 có thể chứa 3 màn hình, có chỗ kê chân, khay đựng cốc nước, và các hub USB ở hai bên thành kê tay.

Ở chính giữa là màn hình LG 4K 42.5-inch, hai màn hình xung quanh đặt ở chế độ đứng có kích cỡ 24-inch. Tổng thể, chúng ta có một màn hình lớn gần 100-inch.

Chiếc máy tính này cũng xử lý đa nhiệm rất tốt. Bạn có thể vừa chơi game trên PlayStation 4 và hiển thị lên màn hình chính giữa, vừa thực hiện nhiều tác vụ khác ở hai màn hình hai bên.

Tất nhiên, đây là một dàn máy được thiết kế đặc biệt phục vụ chơi game, do đó bạn có thể thấy đèn RGB ở khắp nơi: bên trong ghế, dưới bàn phím, chuột và tai nghe SteelSeries... tất cả đều có thể nhấp nháy theo nhiều màu sắc khác nhau.

Anh chàng này còn có hẳn một chiếc tủ lạnh trữ đồ ăn thức uống. Có một kệ đựng đồ ăn vặt (khoai tây lát và bánh quy), cùng vô số loại nước giải khát từ trà đá, bia đến Coke.

Chiếc ghế anh ngồi có các nút điều khiển ở thành kê tay, dùng để di chuyển khay đựng bàn phím và nâng lên/hạ xuống các màn hình.

Nó thậm chí còn tích hợp hệ thống mát-xa, giúp bạn thư giãn gân cốt trong suốt những giờ chiến game miệt mài.

Có một nút "zero-G" cho phép toàn bộ chiếc ghế ngả ra sau từ 95 đến 140 độ. Bạn có thể nằm ngả nghiêng tùy ý khi chơi game. Hilsenteger nói: "Tôi có thể ngồi chơi cả tuần cũng được"!

Anh này biểu diễn "trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh" bằng một tựa game mà ai cũng biết: Fortnite.

Dù chơi trên cả 3 màn hình, dàn máy của Hilsenteger vẫn có thể đẩy khung hình lên mức 80fps - cao hơn bất kỳ hệ máy console nào hiện có mặt trên thị trường.

Tất nhiên, dàn máy này chẳng phải là thứ bạn muốn là có được, nhưng chỉ riêng việc ngắm thôi cũng thấy hấp dẫn rồi, đúng không nào?

Bạn có thể xem video Hilsenteger đang ngồi chơi trên dàn máy khủng của mình dưới đây:

Minh.T.T

Chủ đề khác