VnReview
Hà Nội

Tải Office mới miễn phí cho người dùng Windows 10

Microsoft đã chính thức phát hành một ứng dụng có vai trò như một "cổng thông tin chung" cho tất cả các ứng dụng và tài liệu Microsoft Office, giúp người dùng quản lý tất cả các phần mềm Office khác đã cài đặt trên máy tính hoặc đã đăng kí sử dụng, cũng như xem, quản lý các tập tin Office được lưu trữ trên máy tính hoặc đám mây.

Microsoft tung quảng cáo khuyên người dùng đừng mua "sản phẩm tệ hại" của hãng

Hồi tháng 12 năm ngoái, Microsoft đã giới thiệu tới người dùng Windows 10 một ứng dụng Office hoàn toàn mới, cho phép họ có thể nhanh chóng truy cập vào các file tài liệu mới mở gần đây, quản lý các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint, OneNote… đã cài đặt trên máy tính hoặc các phần mềm trong gói dịch vụ Office 365 bạn đã mua, cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Cụ thể, ứng dụng Office trên Windows 10 cho phép bạn:

Mở và chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng Office.;Bạn có thể xem danh sách các ứng dụng Office của mình thông qua ứng dụng này, mở và chuyển đổi giữa chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột.

Truy cập các tập tin mới mở gần đây hoặc thường xuyên làm việc. Bạn có thể xem danh sách các tài liệu mình mới mở gần đây nhất, ghim các tập tin thường xuyên mở lên đầu trang, và xem danh sách các tài liệu được chia sẻ với tài khoản Microsoft của bạn, bất kể chúng được lưu trữ cục bộ trên máy tính của bạn hay lưu trữ trực tuyến trên các dịch vụ như OneDrive hoặc SharePoint.

Tìm kiếm dữ liệu bạn cần một cách dễ dàng. Ứng dụng Office này được tích hợp công cụ tìm kiếm Microsoft Search một cách thông minh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng, tài liệu, người cộng tác và các trang bạn cần để giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

Tuỳ biến phù hợp với nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp của bạn. Nếu tổ chức, doanh nghiệp của bạn đăng ký gói dịch vụ Office 365 dành cho doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng bổ sung hình ảnh nhận dạng thương hiệu, logo vào ứng dụng này hoặc tích hợp các dòng ứng dụng doanh nghiệp khác để tuỳ biến trải nghiệm Office của các nhân viên.

Ứng dụng Office mới này được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng Windows 10 và Microsoft sẽ phát hành chúng một cách lần lượt cho tất cả người dùng trong một vài tuần tới. Nếu bạn đã có ứng dụng MyOffice được cài đặt sẵn trên máy tính của mình trước đó, nó sẽ được tự động cập nhật lên ứng dụng Office mới ra mắt này.

Ứng dụng này tương thích tốt với tất cả các gói thuê bao Office 365, phần mềm Office 2019, 2016 và dịch vụ trực tuyến Office Online. Tải ứng dụng này miễn phí trên Microsoft Store.

An Huy

Chủ đề khác