VnReview
Hà Nội

Adobe mở đăng ký bản Photoshop beta cho iPad trước thềm ra mắt trong năm nay

Hồi tháng Mười, Adobe đã công bố rằng sẽ mang phiên bản Photoshop CC đầy đủ lên iPad trong năm nay. Giờ đây, công ty đã chính thức mở bản đăng ký beta cho Photoshop trên iPad.

Trong một email gửi đến toàn bộ người dùng Creative Cloud hôm qua, Adobe đã nhắc khéo khách hàng đăng ký chương trình beta cho phiên bản Photoshop trên iPad. Theo 9to5Mac, khi nhấp vào liên kết có trong email, nó sẽ đưa bạn đến một trang đăng ký Google Forms và bạn sẽ phải nhập thông tin về địa chỉ email, tên và đưa ra lý do tại sao bạn thích thú đến việc tham gia vào chương trình beta.

Đáng tiếc là chưa rõ chi tiết về ngày phát hành ứng dụng cho iPad. Bạn có thể đăng ký bản beta ngay hôm nay, nhưng vẫn không có bất cứ khi nào bạn sẽ được mời tải về.

Ban đầu, Adobe đã công bố Photoshop cho iPad tại hội nghị Adobe MAX của mình. Tại sự kiện này, Adobe đã trình diễn quá trình thao tác với tệp PSD multi-layer (nhiều lớp) trên iPad Pro. Photoshop trên iPad bao gồm thanh công cụ đầy đủ chức năng và giao diện quản lý các layer như trên desktop, đi kèm với các công cụ bộ lọc, điều chỉnh và những tùy chọn masking quen thuộc với tất cả người dùng Photoshop.

Hơn nữa, Photoshop trên iOS cũng có khả năng đồng bộ hóa liên tục với Creative Cloud, duy trì các thay đổi với những file được đồng bộ với phiên bản Photoshop trên desktop. Bạn vẫn có thể chỉnh sửa các file một cách liền mạch giữa hai nền tảng mà không cần chuyển hay thay đổi.

Minh Hùng

Chủ đề khác