VnReview
Hà Nội

MacBook Pro 16 inch có thể là 'dấu chấm hết' cho bản 15 inch

Tin đồn về phiên bản MacBook Pro 16 inch đã xuất hiện khá nhiều với thời điểm ra mắt dự kiến là mùa thu năm nay.

MacBook Pro 16 inch 2019 có thể loại bỏ thiết kế bàn phím "bươm bướm"

Chiếc MacBook 16 inch Retina Display mới của Apple sẽ ra mắt cùng iPhone 11?

Bên cạnh thiết kế hay phần cứng, một số tin đồn mới nhất cho rằng MacBook Pro 16 inch cũng chính là "dấu chấm hết" cho phiên bản MacBook Pro 15 inch.

Đó là thông tin được Forbes đăng tải (dẫn nguồn từ IHS Markit) bên cạnh một số chi tiết mà chúng ta từng nghe qua về MacBook Pro 16 inch.

Theo 9to5mac, nhà phân tích Jeff Lin từ IHS cho biết Apple sẽ tiến hành sản xuất MacBook Pro 16 inch từ tháng 9 và bán ra chính thức trong tháng 10. Máy sẽ trang bị CPU Coffee Lake-H của Intel, tương tự CPU trên dòng MacBook Pro 15 inch 2019 ra mắt tháng 5 vừa qua, với tùy chọn cao nhất bao gồm 8 nhân xử lý.

Đáng chú ý khi theo Lin, phiên bản 16 inch này sẽ thay thế cho phiên bản 15 inch đang có mặt trên thị trường. Trên thực tế, do có viền màn hình mỏng hơn nên kích thước tổng thể của MacBook Pro 16 inch sẽ bằng với bản 15 inch.

Thông tin càng được khẳng định khi Lin nhận email từ các nhà cung ứng cho biết phiên bản MacBook Pro 15 inch sẽ dừng sản xuất từ tháng 11 năm nay.

Nguồn tin cũng xác nhận phiên bản MacBook 12 inch sẽ chính thức dừng sản xuất từ tháng này sau khi bị Apple ngừng bán cách đây ít lâu.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác