VnReview
Hà Nội

Biến ảnh thành tranh vẽ với FotoSketcher

Bạn là một người đam mê hội họa, nhưng không có năng khiếu nhiều về bộ môn nghệ thuật này. Bạn muốn thay đổi hiệu ứng như tranh vẽ cho những bức hình mới chụp. Hãy tìm tới phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí FotoSketcher.

FotoSketcher là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn chỉnh sửa hình ảnh một cách độc đáo. Ứng dụng có chức năng: chuyển đổi hình ảnh thành tranh vẽ, giúp cho nó đẹp và hấp dẫn hơn.

Các chức năng chính của phần mềm là khả năng thêm hiệu ứng cho các bức ảnh của bạn dựa trên các bản vẽ bằng tay, trong số các phong cách có sẵn như vẽ bút, bút chì và mực in, sơn, cách điệu, phim hoạt hình, hình ảnh cũ.

Bạn có thể tải về ứng dụng tại đây.

Chỉ sau vài cú click chuột là bạn đã cài đặt thành công ứng dụng.

Chạy file cài đặt, sau đó bấm Next liên tục để cài đặt

Chỉ sau vài cú click chuột là bạn đã cài đặt thành công ứng dụng

Giao diện khi khởi chạy ứng dụng

Sau khi khởi chạy ứng dụng, bạn chọn Open a picture để mở một bức hình mới, trong giao diện của ứng dụng, hình bên trái sẽ là hình mặc định ban đầu, hình bên phải sẽ hiển thị nội dung được chỉnh sửa

Chọn open để mở một bức hình mới, có thể là ảnh của chính bạn hay ảnh phong cảnh

Sau khi chọn được bức ảnh cần chỉnh sửa, bạn có thể tùy biến theo nhiều cách khác nhau. Bấm vào biểu tượng bảng màu-Drawing Parameters để tùy biến. FotoSketcher cung cấp cho bạn rất nhiều các tùy biến sẵn khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tại mục Drawing Style và xem trước kiểu tùy biến tại khung hình bên dưới. Sau khi chọn được style vừa ý, bạn bấm vào nút Draw để ứng dụng bắt đầu chỉnh sửa ảnh.

FotoSketcher cung cấp cho bạn nhiều tùy biến khác nhau

Bạn cũng có thể chèm thêm Text vào hình ảnh bằng cách ấn vào biểu tượng 2 chữ T trên thanh công cụ

Chèn thêm text vào hình ảnh

FotoSketcher còn cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn khác nhau. Bạn có thể resize bức hình về kích cỡ mong muốn, quay bức hình hoặc có thể chỉnh sửa đồng loạt nhiều bức hình. Chỉ cần chọn Edit và bấm vào tùy chọn bạn muốn sử dụng.

Chọn menu Edit và bấm vào tùy chọn bạn muốn sử dụng

Dưới đây là một số bức hình đã được chỉnh sửa qua ứng dụng FotoSketcher

Chúc các bạn thành công, tạo ra được những bức hình đẹp.

Minh Thành

;

Chủ đề khác