VnReview
Hà Nội

Intel cập nhật HD 4000, tăng thêm 10% hiệu suất hoạt động

Phần cứng hiện đại ngày nay có một lợi thế hơn so với các phần cứng thế hệ trước. Nếu như trước đây, người ta phải mua mới những phần cứng hoạt động không hiệu quả thì bây giờ, với những bản cập nhật phần mềm, hiệu suất hoạt động của phần cứng sẽ được cải thiện đáng kể.

Đồ họa tích hợp Intel HD 4000 là thế hệ thứ ba của dòng chip Core Series và đã được lắp ráp trong rất nhiều thiết bị công nghệ. Mặc dù mang nhiều cải tiến về hiệu năng so với đàn anh HD 3000 nhưng HD 4000 vẫn chưa đủ tầm để thay thế card đồ họa chuyên dụng, đặc biệt là trong các ứng dụng games.

Vì vậy, sẽ là một tin vui cho người tiêu dùng khi biết rằng gã khổng lồ silicone Intel đã công bố một trình đồ họa hoàn toàn mới cho các chipset hiện hành nhằm vào các thiết bị chạy bộ xử lý Ivy Bridge.

Bản cập nhật Intel HD 4000 làm tăng thêm 10% hiệu suất hoạt động

Trang tin công nghệ Ubergizmo cho biết theo Intel, bản cập nhật phần mềm mới này có thể cải thiện hiệu suất đồ họa lên đến 10% và làm giảm tiêu thụ điện năng tổng thể. Intel HD 4000 sắp tới sẽ có phiên bản 15.3.1, và sẽ được phát hành vào tháng Tư tới đây.

Quang Sáng

Chủ đề khác