VnReview
Hà Nội

Microsoft xác nhận tên gọi, thời điểm ra mắt Windows 8.1

Có một điều chắc chắn rằng sắp tới một bản cập nhật lớn sẽ đến với người dùng Windows 8. Tuy vậy, cho tới trước thời điểm này, tên gọi chính thức của bản cập nhật này là Windows Blue như những tin tức rộ lên gần đây hay một tên gọi nào khác vẫn chưa được giải đáp.

May mắn thay theo trang tin The Verge, trong buổi nói chuyện tại hội nghị Media & Telecom do hãng JP Morgan tổ chức mới đây, giám đốc tài chính của Microsoft, bà Tami Reller đã xác nhận rằng Windows Blue chỉ là tên mã và nó sẽ có tên gọi chính thức là Windows 8.1. Bà cũng cho biết Windows 8.1 bản Public Preview sẽ được phát hành cho các nhà phát triển vào cuối tháng Sáu tới đây.

600x400

Về bản Windows 8.1 bản chính thức thương mại, Reller nói rằng tất cả người dùng Windows 8 hiện tại sẽ được nâng cấp miễn phí lên bản Windows 8.1 thông qua Windows Store. Một thanh thông báo sẽ nhắc nhở người sử dụng ngay khi Windows 8.1 được phát hành. Đáng tiếc lả Reller không tiết lộ cụ thể ngày cho tải về Windows 8.1, bà chỉ gợi ý rằng nó sẽ có mặt trên Windows Store tại một thời điểm nào đó vào cuối năm nay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác