VnReview
Hà Nội

Đọc sách không giới hạn trên Amazon với 10 USD/tháng

Amazon vừa chính thức tung ra Kindle Unlimited, dịch vụ đọc sách không giới hạn với 600.000 đầu sách dành cho các thiết bị tương thích với Kindle cùng với 2.000 cuốn audiobook từ Audible.

Danh mục sách có trong Kindle Unlimited bao gồm series Wimpy Kid, Hunger Games và Flash Boys cũng như các tựa sách đứng đầu danh sách bán chạy khác. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào các dịch vụ độc quyền cho Kindle và cả kho sách kinh điển khổng lồ của Amazon bao gồm To The Lighthouse và Cat's Cradle.

Thú vị hơn, tính năng Whispersync for Voice cho phép bạn chuyển từ đọc sách sang nghe audiobook từ nơi bạn dừng lại trước đó. Nhờ vậy, người dùng sẽ có trải nghiệm đọc sách liền mạch nhất.

kindle Amazon unlimited đọc sách không giới hạn

Đúng như tên gọi của mình, với Kindle Unlimited bạn có thể đọc số lượng sách bao nhiêu tùy ý. Ở giao diện mua sách sẽ có phím "Đọc miễn phí", tuy nhiên chưa rõ Amazon chia sẻ doanh thu với các tác giả ra sao.

Kindle Unlimited rất giống với Prime Video, một dịch vụ cho phép bạn xem video một cách không giới hạn trên Amazon. Ngoài những tác phẩm đã gây được tiếng vang trong giới văn học, phần lớn trong 600.000 cuốn sách là những tên tuổi mới có thể sẽ được người đọc đón nhận thông qua dịch vụ mới. Năm nhà xuất bản lón nhất nước Mỹ cũng góp vào kho sách của Kindle Unlimited những cuốn sách nổi tiếng nhất của mình.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ đọc sách không giới hạn của Amazon, bạn cần bỏ ra 10 USD/tháng, tức khoảng 210.000 đồng. Đây là một tin xấu với Oyster, một công ty sở hữu dịch vụ tương tự. Amazon là một công ty lớn và rất có tiềm năng đè bẹp các đối thủ nhỏ hơn.;

Việt Dũng

Theo TechCrunch

Chủ đề khác