VnReview
Hà Nội

Làm thế nào tìm được Facebook ID?

Facebook là website được tạo ra để kết nối mọi người và cho phép họ chia sẻ thông tin, mối quan tâm, sự kiện và ảnh. Có nhiều tính năng trên Facebook cho phép bảo vệ sự riêng tư và an ninh thông tin.

Facebook ID

Khi tạo tài khoản Facebook, hệ thống tự động gán cho người sử dụng một mã số, được gọi là Facebook ID. Trong một bản cập nhật đầu năm 2009, số Facebook ID của người dùng được thay thế bằng tên người dùng "ảo" theo lựa chọn của người dùng. Tuy vậy, nếu muốn bạn vẫn có thể tìm được số Facebook ID cũ theo hướng dẫn dưới đây:

1. Truy cập trang Facebook và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

2. Click vào từ "Profile" (Hồ sơ) ở trên góc trên bên trái của trang. Từ đây, bạn sẽ truy cập vào trang hồ sơ cá nhân của bạn. Có một số tab như "Wall", "Photos". "Info" và "Boxes" hiển thị ngay dưới tên bạn.

3. Click vào tab "Photos" ngay dưới tên bạn. Các album ảnh của bạn sẽ xuất hiện ngay khi trang tải xong.

4. Click vào bất kỳ bức ảnh nào trong album. Khi hình tải về, di con trỏ chuột tới thanh địa chỉ URL trên trình duyệt, nơi bạn thường nhập các địa chỉ website.

5. Nếu cần, bạn di chuyển con trỏ về cuối địa chỉ URL. Một số URL ngắn đủ để những con số hiển thị ngay lập tức. Hãy tìm kiếm một loạt con số. Có thể có hơn một loạt con số trong URL nhưng bạn chỉ nên chọn lấy loạt con số sau chữ "id=". Đây chính là Facebook ID của bạn.

Hải Ninh

Chủ đề khác