VnReview
Hà Nội

Xem ảnh chụp từ vệ tinh qua các tab mới của Chrome

Với nhiều người, việc tham gia vào một tour du lịch ảo qua các ứng dụng như Google Earth hay Street View là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng đôi lúc đơn giản là bạn có nhu cầu ghi lại một bức ảnh nhanh chóng về một địa điểm tuyệt đẹp nào đó trên hành tinh này trong một ý tưởng bất chợt thì phải làm sao?

Đó chính là thứ mà plug-in Earth View mới dành cho trình duyệt Chrome sẽ mang đến cho bạn. Với plug-in Earth View này, bạn có thể xem các hình ảnh vệ tinh từ Google Maps vào mọi thời điểm mà bạn mở một tab mới của trình duyệt Chrome, từ khung cảnh của những dãy núi hùng vĩ cho tới các khu rừng nguyên sinh đầy mê hoặc hay các thành phố lớn mà bạn muốn khám phá…

Nếu bạn muốn khám phá nhiều khu vực hơn trên màn hình (như bức ảnh của thành phố Aznalcóllar ở Tây Ban Nha trong hình minh họa ở trên), hãy nhấp vào hình quả cầu ở góc phía dưới bên phải để xem nhiều hình ảnh từ vệ tình hơn. Đáng tiếc là nó sẽ xóa sạch các hình ảnh cũ mỗi khi mở một tab mới, như các trang mà bạn mới truy cập gần đây. Nhưng nếu bạn không quá bận tâm và đơn giản là muốn xem một hình ảnh ở một địa điểm nào đó trên hành tinh của chúng ta thì bạn có thể tải plug-in miễn phí này về từ Chrome Web Store và cài đặt vào trình duyệt Chrome của bạn.

Hữu Thắng

Theo Engadget

 

;

Chủ đề khác