VnReview
Hà Nội

Dùng Bing tìm Firefox, được khuyên tải... Edge

Khi bạn sử dụng công cụ Bing để tìm kiếm các thông tin về Chrome và Firefox, bạn sẽ được Microsoft gợi ý cài đặt trình duyệt Edge.

Sử dụng Bing để tìm kiếm Firefox, Chrome được Microsoft khuyên tải về Edge

Khi Windows 10 chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 7 vừa qua, ngoài những tính năng mới của hệ điều hành này thì người dùng chú ý nhất đến Edge, trình duyệt được Microsoft được thiết kế để thay thế Internet Explorer.

Để thúc đẩy người dùng sử dụng Edge, Microsoft đã sử dụng Bing như là một công cụ để quảng bá cho trình duyệt mới của mình. Chi tiết thú vị này vừa được phát hiện bởi VentureBeat khi thử nghiệm một chiếc máy tính xách tay mới. Nếu bạn nhập vào một trong hai từ khóa "Chrome" hoặc "Firefox" trên Bing.com, kết quả tìm kiếm sẽ kèm theo một thông báo từ Microsoft rằng: "Microsoft khuyến cáo sử dụng Edge cho Windows 10" và một liên kết để người dùng có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này. Khi click vào liên kết này, bạn sẽ được dẫn đến một trang web trình bày các tính năng nổi bật của Edge.

VentureBeat cũng nhận được lời phúc đáp từ Microsoft về vấn đề này như sau:"Microsoft Edge đã được thiết kế dành riêng cho Windows 10 với các tính năng giúp nâng cao trải nghiệm duyệt web như Cortana, Web Note và Quick answers".

Trong khi trình duyệt Internet Explorer được mọi người gọi vui là "trình duyệt tốt nhất để tải về một trình duyệt khác", Edge được Microsoft đặt nhiều kì vọng để cạnh tranh được với những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay như Chrome hay Firefox.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác