VnReview
Hà Nội

UC Browser ra mắt bản cập nhật 10.7 với nhiều tính năng mới

UC Browser vừa giới thiệu phiên bản 10.7 của trình duyệt với nhiều tính năng mới.

UC Browser ra mắt bản cập nhật 10.7

Bản cập nhật 10.7 được UC Browser gọi là "bản cập nhật lớn nhất" cho trình duyệt trên Android, với sự thay đổi cả về giao diện và các tiện ích. Màn hình chính hiện hỗ trợ hiển thị và đọc báo giống như một ứng dụng đọc tin. Bản cập nhật mới cũng đem đến tính năng chọn hình nền, cho phép hiển thị hình nền tùy chỉnh của người dùng khi duyệt web.

Trang điều hướng các tab hiện có thêm tùy chọn hiển thị kiểu thẻ, cho phép điều hướng dễ dàng hơn. Người dùng có thể diều chỉnh và gắn các thẻ vào đầu trang để dễ truy cập. Một số thẻ nổi bật bao gồm Tin tức, Xem video, Bóng đá, Tải Game, Nghe nhạc, Đọc truyện, Tiện ích, Mua sắm…

Bản cập nhật này cũng cải tiến công nghệ đám mây của trình duyệt, cho tốc độ tải trang web nhanh hơn. Với phiên bản trên iPhone, UC Browser đã bổ sung thêm tính năng chặn quảng cáo và chạy video ngay trong trình duyệt.

UC Browser ra mắt bản cập nhật 10.7

UC Browser, hiện thuộc sở hữu của công ty Alibaba (Trung Quốc) là trình duyệt khá nổi tiếng trên di động. Theo số liệu tháng 8/2015 của StatCounter, UC Browser là trình duyệt di động phổ biến thứ ba trên thế giới với thị phần 15%, nhưng là ứng dụng bên thứ ba phổ biến nhất (đứng sau Safari và Google Chrome).

Người dùng đã có thể tải về bản cập nhật UC Browser 10.7 tại đây.

Anh Tú

Chủ đề khác